459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ

23.000.000VND


Thu Hằng
Thu Hằng Điện Máy Đức Minh
87 Lĩnh Nam

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cơ sở bán máy ép dầu thực vật ,máy ép dầu công nghiệp,máy ép dầu nguyên chất giá rẻ.

Lắp đặt miễn phí toàn quốc.

Dầu thực vật đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày bởi những lợi ích cho sức khỏe mà dầu thực vật mang lại. Các loại dầu thực vật có nguồn gốc từ mè (vừng), từ đậu phộng (lạc), từ đậu tương rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, nhiều loại dầu thực vậthiện nay không rõ nguồn gốc xuất xứ, và có rất nhiều loại dầu thực vật giả, rất có hại cho sức khỏe con người.

Với MÁY ÉP DẦU THỰC VẬT mọi việc được giải quyết tốt nhất. Máy ép dầu được nhiều loại hạt nông sản, với khả năng ép được 99% lượng dầu có trong các hạt, giúp nâng cao sản lượng dầu, không gây lãng phí. Dầu được ép ra nguyên chất 100%, không có bọt, không có cần nấu lại, không có dầu đen. Đảm bảo dầu nguyên chất 100%, tốt cho sức khỏe của mọi người.


Công ty đã lắp máy tai các tỉnh : Nghệ An,Thanh Hóa,Phú Thọ,Vĩnh Phúc,Nam Định,Daklak,Quảng Nam,Quảng Ngãi,Quảng Bình,Bình Định,Gia Lai,Đồng Nai......

Máy ép dầu thực vật ép được tất cả các loại hạt : Lạc ( đậu phộng) , vừng (mè) , điều , bơ , óc chó , sachi , hướng dương, macca,.....

Bên công ty công có đủ các loại công suất cho khách hàng lựa chọn từ máy ép gia đình đến công nghiệp,công suất 3kg/h, 6kg/h,10kg/h, 20kg/h,30kg/h,50kg/h, 100kg/h, 150kg/h,200kg/h.....

Bộ lọc áp suất được gắn trực tiếp trên máy giải quyết các nhược điểm của bình lọc chân không để cho chất lượng dầu tốt hơn

Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và có giá tốt nhất.

Cam kết : Hàng Chính Hãng – Gía tốt nhất Thị Trường
Các bạn có nhu cầu tìm hiểu hay chạy thử máy vui lòng qua Tổng Đại Lý

Quý khách vui lòng liên hệ qua điện thoại trước khi đến
▶ CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:

Trước khi máy tới tay khách hàng sử dụng thì máy được kiểm tra, đóng gói cẩn thận, giúp quá trình vận chuyển đến người tiêu dùng được nguyên vẹn nhất, đảm bảo máy hoạt động ổn định nhất, không móp méo. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển máy đảm bảo sẽ luôn nguyên vẹn.

Rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng!!!

Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ0

Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ1

Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ2

Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ3

Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ4

Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ5

Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ6


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thu Hằng tại 87 Lĩnh Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0868505993)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thu Hằng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thu HằngĐiện Máy Đức Minh, Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ Mới 100%

87 Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Máy ép dầu công nghiệp công suất lớn giá rẻ