459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy làm kem Yonanas

380.000VND Giá gốc: 400.000VND


Nguyễn Thành Công
110 Hoa Bằng,Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Máy làm kem Yonanas – máy làm kem mini cao cấp chính hãng Mỹ.
Máy làm kem từ trái cây Yonanas Frozen & Fresh giúp bạn xay trái cây đã đông lạnh thành món kem hoa quả một cách nhanh chóng,bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo những món tráng miệng ấp dẫn để gia đình bạn cùng thưởng thức. Chiếc máy này cũng có thể sử dụng được nhiều nguyên liệu khác như socola, ác loại hạt… Bạn chỉ cần với vài thao tác đơn giản, sẽ có những món kem thơm ngon đầy dinh dưỡng cho gia đình bạn được làm từ máy làm kem từ trái cây Yonanas Frozen & Fresh
– Máy làm kem Yonanas 100% từ Trái cây tươi các loại, làm nhanh chóng cho bạn tất cả các vị kem tươi và đầy màu sắc tự nhiên từ trái cây mà không hề dùng bất kỳ loại hoá chất hay là phẩm màu nào khác
– Sự tiện lợi: dễ sử dụng, và chùi rửa dễ dàng, dễ bảo quản.
– Tính kinh tế: Bạn có thể tận dụng những loại trái cây đã bị chín nẫu, hoặc là trái cây không để được lâu,trái cây ăn còn thừa hay nếu bạn có ý định bỏ đi thì từ nay bạn sẽ tận dụng được hết tất cả.
– Máy làm kem là 1 giải pháp an toàn: có thể tự chế biến món kem ngon lành với hương vị trái cây mà mình yêu thích ngay tại nhà, cực kỳ đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, không lo sợ hóa chất bảo quản, hay chất phụ gia độc hại ….
2.Tính năng nổi bật của máy làm kem
Làm món kem từ trái cây đông lạnh: Bạn chỉ cần cho trái cây vào ngăn đá tủ lạnh từ 6h~ 24h giờ sau đó bạn lấy ra cho vào máy bấm nút và thế là có thể cho ra 1 món kem tươi ngon với hương vị trái cây nguyên chất.
+ Sử dụng máy một cách đơn giản. Chỉ cần bỏ trái cây đã đông lạnh vào ống ép và sau đó đẩy xuống bằng pit– tông bạn sẽ có một ly kem tươi thơm cho gia đình chỉ trong vài phút. Với thiết kế đơn giản này mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.
+ Dễ dàng vệ sinh các bộ phận của máy làm kem được thiết kế riêng biệt có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.
+ Chất liệu nhựa cao cấp thép không gỉ và nhựa ABS, Yonanas Frozen & Fresh có trọng lượng nhẹ, khả năng chịu được va đập và nhiệt độ cao.
+ Thiết kế tinh tế với hai màu đen và xám sẽ giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên đẹp hơn
3. Thông số kỹ thuật của máy
– Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa ABS
– Công suất: 200W
– Bảo hành: 12 tháng
– Màu sắc: Xám đen
– Kích thước: 35H x 19W x 15D cm
– Điện áp: AC 220v / 50Hz
– Trọng lượng: 6 lbs = 2.72kg

Máy làm kem Yonanas0

Máy làm kem Yonanas1

Máy làm kem Yonanas2

Máy làm kem Yonanas3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thành Công tại 110 Hoa Bằng, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0977 002 678)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thành Công Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thành CôngLaNaSmart, Máy làm kem Yonanas Mới 100%

110 Hoa Bằng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Máy làm kem Yonanas