459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy lọc nước kangen nội địa nhật bản

900.000VND


Trần Vĩnh Phát
656 Tỉnh Lộ 10, phường bình trị đông, Quận Bình tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Nước kangen ion kiềm với hàm lượng hydro rất dồi dào, giúp chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm sự lão hóa – nỗi lo của rất nhiều người. Nước ion kiềm có chỉ số ORP (chỉ số chống oxy hóa) trong khoảng -500mV đến -800mV sẽ là yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn nét thanh xuân, mang lại sức sống tràn trề cho cơ thể bạn.
Nước ion kiềm còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh về dạ dày, đường ruột, huyết quản... Nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên sẽ trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể chúng ta hàng ngày do thức ăn nước uống không hợp vệ sinh, do ô nhiễm môi trường,... Vì vậy, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ “cuốn trôi” mọi chất độc hại trong cơ thể, làm cho cơ thể trở về trạng thái khỏe mạnh ban đầu như lúc mới sinh.

Máy lọc nước kangen nội địa nhật bản0

Máy lọc nước kangen nội địa nhật bản1

Máy lọc nước kangen nội địa nhật bản2

Máy lọc nước kangen nội địa nhật bản3

Máy lọc nước kangen nội địa nhật bản4

Thiết bị Máy lọc nước

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trần Vĩnh Phát tại Phường 6, Quận 6, Tp HCM, 750510, Việt Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938887760)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trần Vĩnh Phát Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trần Vĩnh Phát, Máy lọc nước kangen nội địa nhật bản Đã qua sử dụng

Phường 6, Quận 6, Tp HCM, 750510, Việt Nam - Quận 6 - Hồ Chí Minh - Máy lọc nước kangen nội địa nhật bản