459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy lọc nước nano Aquastar

4.550.000VND Giá gốc: 4.750.000VND


Nguyễn Trường Vũ
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Máy lọc nước nano Aquastar AS8000.giá 4,700,000vnđ.
Với công nghệ tiên tiến nhất Mức độ lọc của Máy lọc nước công nghệ nano AquaStar rất tinh và có khả năng khử khuẩn mạnh. Dù lọc nước rất sạch và có thể uống ngay, nó vẫn giữ nguyên chất khoáng và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. vượt trội so với Máy lọc nước RO (hoàn toàn không có vi trùng nhưng đồng thời cũng không có các khoáng chất, nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người).
Lợi ích khi sử dụng Máy lọc nước công nghệ Nano AquaStar
Hiệu quả lọc nước của máy rất cao ( 2,5-3.5 lít/phút)
Thân thiện với môi trường. Máy lọc nước công nghệ nano AquaStar không cần máy bơm nên không sử dụng điện .
Thuận tiện, Hiệu suất sử dụng nước 100%, giá cho 1 lít nước lọc rất hợp lý. Máy có kích thước nhỏ, lắp ráp dễ dàng, lọc nước dùng ngay, tốc độ cao, rất tiện lợi trong sử dụng. Không cần dự trữ nước lọc. Hiệu suất sử dụng nước 100%, không có nước thải.
Máy lọc nước công nghệ nano AquaStar được dùng để lọc nước cho mọi nguồn nước: Giếng khoan, ao, hồ, giếng khơi, nước máy từ nhà máy nước, kể cả những nơi không có điện. Dùng rất thuận tiện cho mọi gia đình, tập thể, cơ quan, trường học, xí nghiệp, bệnh viện. Đặc biệt nó cung cấp nước sạch vô trùng ngay tại chỗ cho bệnh viện.

Máy lọc nước nano Aquastar0

Máy lọc nước nano Aquastar

Máy lọc nước nano Aquastar1

Máy lọc nước nano Aquastar

Máy lọc nước nano Aquastar2

Máy lọc nước nano Aquastar

Thiết bị Máy lọc nước

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Trường Vũ tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0766031400)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Trường Vũ Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Trường Vũ, Máy lọc nước nano Aquastar Mới 100%

Quận Thanh Xuân, Hà Nội - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Máy lọc nước nano Aquastar