459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy viền mí lon trà cafe để bàn, máy ghép mí lon nhựa pet, máy viền mí lon trái cây sấy khô, máy viền mí lon nhựa

15.000.000VND


Tổng Kho Máy Móc Thiết Bị Tphcm
Tổng Kho Máy Móc Thiết Bị Tphcm Ánh Nguyệt - Tổng Kho Máy Móc Thiết Bị TPHCM
P.Bình Hưng Hòa B- Bình Tân , TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
#mayvienmilonnhuapet
#mayghepmilonkhobo
#mayvienmilonkhoga
#mayvienmilonbanginox
#mayghepmilonbantudong
Máy có hai chức năng sử dụng, các bạn có thể cho lon vảo khuôn máy rồi đạp cóc cho máy tự động ghép mí. Chứ không cần phải thao tác kéo tay và đạp chân như các dòng máy khác.
- Máy có ưu điểm nổi trội hơn những dòng khác là rất dễ dàng căn chỉnh khi các bạn thay đổi kích thước lon cũng như kiểu lon.
- Máy ghép mí lon bán tự động có thiết kế gần giống với máy đóng nút chai nhưng thấp hơn và bộ ghép mí khác so với bộ để đóng nắp chai
- Toàn bộ thân máy được sơn tĩnh điện màu vàng hoặc inox rất đẹp mắt và sang trọng, - Máy có nút dừng khẩn cấp và nút thử máy rất tiện lợi giúp công nhân mới vận hành dễ dàng thao tác hơn.
Máy viền mí lon bán tự động loại TDFJ-160 viền mí chất lượng cao.Trọng lượng kích thước máy nhỏ gọn, là loại máy phù hợp cho những loại lon nhỏ, trung bình. Máy này phù hợp cho nhưng lon nhựa, sắt, giấy để đóng nắp, đế lon to nhỏ khác nhau. Viền chắc chắn, nhanh, thao tác điều chỉnh dễ dàng, tiếng ồn thấp.
Thông Số kỹ thuật:
Mã hàng TDFJ160
điện áp AC 220 v/50 hz 110 v/60 hz
Nguồn điện 0.37 kw
Chiều cao lon 39-200 mm
Đường kính lon 45-110mm
công suất 10-20 chai/phút ( tùy theo đường kính lon )
kích thước máy 600*320*770mm
trọng lượng 65 kg

Máy viền mí lon trà cafe để bàn, máy ghép mí lon nhựa pet, máy viền mí lon trái cây sấy khô, máy viền mí lon nhựa0

Máy viền mí lon trà cafe để bàn, máy ghép mí lon nhựa pet, máy viền mí lon trái cây sấy khô, máy viền mí lon nhựa1

Máy viền mí lon trà cafe để bàn, máy ghép mí lon nhựa pet, máy viền mí lon trái cây sấy khô, máy viền mí lon nhựa2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Tổng Kho Máy Móc Thiết Bị Tphcm tại số 33 đường số 5 KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B- Bình Tân , TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0937504468)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Tổng Kho Máy Móc Thiết Bị Tphcm Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Tổng Kho Máy Móc Thiết Bị TphcmÁnh Nguyệt - Tổng Kho Máy Móc Thiết Bị TPHCM, Máy viền mí lon trà cafe để bàn, máy ghép mí lon nhựa pet, máy viền mí lon trái cây sấy khô, máy viền mí lon nhựa Mới 100%

số 33 đường số 5 KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B- Bình Tân , TPHCM - Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh - Máy viền mí lon trà cafe để bàn, máy ghép mí lon nhựa pet, máy viền mí lon trái cây sấy khô, máy viền mí lon nhựa