459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Motor NiDec

Liên hệ


Mr. Tôi

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0978 138 194
Quận Gò Vấp, HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Motor Corporation Nidec đã được một nhà cung cấp cho ngành công nghiệp thiết bị cho hơn 60 năm; đầu tiên như Emerson gia dụng Motors và điều khiển phân chia. Một tập trung vào làm việc cùng với các đối tác công nghiệp để giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới vào thị trường thiết bị vẫn tiếp tục sau khi bán động cơ của Emerson và kiểm soát các doanh nghiệp Tổng công ty Nidec trong tháng 10 năm 2010.
Chúng tôi tiếp tục là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong việc cung cấp, chất lượng và đổi mới của động cơ thiết bị, điều khiển và linh kiện. Với điểm cung cấp trong lục địa Mỹ, Mexico, châu Âu và Trung Quốc, không có công ty khác cung cấp phạm vi sản xuất toàn cầu mà chúng tôi cung cấp. Tất cả các cơ sở sản xuất của chúng tôi được chứng nhận ISO 9001 được chứng nhận. Và, có chuyên môn kỹ thuật ở Bắc Mỹ, châu Âu và Trung Quốc, chúng tôi đang ở tư thế sẵn sàng để hỗ trợ các nhu cầu địa phương của hầu hết khách hàng.
Motor Corporation Nidec làm việc với gần như tất cả các nhà sản xuất thiết bị lớn trên toàn cầu. Chúng tôi hiểu các yêu cầu của quá trình phát triển sản phẩm mới thiết bị OEM của chi tiết. riêng kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới của chúng tôi cho phép chúng tôi dự đoán nhu cầu của các nhu cầu cơ đội ngũ thiết kế của bạn. các đội kỹ thuật sẽ hỗ trợ quá trình phát triển sản phẩm mới của bạn với khả năng kiểm tra và phân tíc

Motor NiDec0

Motor NiDec1

Motor NiDec2

Motor NiDec3

Motor NiDec4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mr. Tôi tại Quận Gò Vấp, HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0978 138 194)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mr. Tôi Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mr. Tôi, Motor NiDec Mới 100%

Quận Gò Vấp, HCM - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Motor NiDec