459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mực nước ink-mate cho máy Epson

Liên hệ


Bùi Danh Quang
Bùi Danh Quang công ty TNHH DVTM kỹ thuật công nghệ Danh Nhân
255, Hoàng Hoa Thám, P.13

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mực nước ink-mate cho máy Epson là Hệ mực in dạng nước, 6 màu (Black, Cyan, Magenta, Light Cyan, Light Magenta, Yello) Dùng cho máy in Epson 6 màu, 4 màu gắn hệ thống mực in liên tục. Màu chuẩn, độ dẫn mực tốt.
Mực nước ink-mate cho máy Epson Đây là loại mực in thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc đã được sử dụng và kiểm chứng nhiều năm trên thị trường. Mực in màu đẹp, tươi sáng, sắc nét và đặc biệt không gây hại đầu phun
Mực nước ink-mate cho máy Epson Sử dụng trong chụp ảnh Hàn Quốc, in ấn, in ấn văn phòng, in ấn thiết kế Quảng Cáo
- Mực nước ink-mate cho máy Epson nhập khẩu 100% của Hàn Quốc cho mầu chuẩn, màu sắc tươi sáng, hạt mực siêu mịn cho ảnh đẹp gần như mực xịn.
- Mực nước ink-mate cho máy Epson có đủ Bộ mực 6 màu: Black - Đen (BK), Cyan - Xanh (C), Magenta - Đỏ (M), Light Cyan - Xanh nhạt (LC), Light Magenta - Đỏ nhạt (LM), Yello - Vàng (Y)
Qua thực tế cho thấy khi khách hàng dùng Máy in phun màu có sử dụng bộ tiếp mực ngoài thì không nên đổ mực nước loại rẻ tiền, chất lượng kém (mực in có độ PH thấp). Vì loại mực có độ PH thấp, tính axit hoá rất cao làm cho đầu in rất nhanh bị ăn mòn (thực tế cho thấy mầu đỏ đậm và đỏ nhạt là hay bị ăn mòn nhiều nhất). Trong quá trình in như vậy, đầu vòi in sẽ bị thu nhỏ dần, nó sẽ không còn là 3 picolit như ban đầu nữa.
Hạt mực loại rẻ tiền không tròn dẫn đến khi in hạt mực phun ra bị xiên, không thẳng hàng làm đầu phun bị xước nhanh dẫn đến bản in khi in ra hay bị xước, không mịn màng, không sắc nét mặc dù in test vạch vẫn đủ mầu. Dùng mực in chất lượng kém như vậy sẽ làm đầu phun bị hỏng rất nhanh, để lâu có thể gây tắc hoàn toàn phải thay đầu phun mới.
Sử dụng Mực nước ink-mate cho máy Epson nhập khẩu Hàn Quốc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bản in, độ trung thực của màu sắc và sự lâu dài cho đầu phun máy in mầu của bạn !
Mực nước ink-mate cho máy Epson
CAM KẾT BÁN HÀNG
- Mực in chính hãng Hàn Quốc .
- Mực in chuyên dùng cho dòng máy in phun màu Epson các loại .
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm Mực nước ink-mate cho máy Epson của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho Quý khách về giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.
Công ty Danh Nhân hiện đang bán dòng Mực nước ink-mate cho máy Epson này có giá từ 90,000 Ngàn cho đến 350,000 ngàn , tùy theo khách mua số lượng , chất lượng mực và chế độ hẫu mãi , sẻ có giá thành khác nhau , Tất cả các loại Mực nước ink-mate cho máy Epson bán tại công ty Danh Nhân đều có thông số kỹ thuật đầy đủ và rõ ràng , Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp để có giá và thông tin về sản phầm này .
Liên hệ ngay để được tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn Miễn phí
CÔNG TY TNHH TM & DV KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ DANH NHÂN - MST: 0309131382
UY TÍN - CHÂT LƯỢNG - GIÁ RẺ NHẤT - BẢO HÀNH DÀI HẠN
Email : banmayincu@gmail.com - Website: www.banmayincu.com

Mực nước ink-mate cho máy Epson0

Mực nước ink-mate cho máy Epson


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Bùi Danh Quang tại 255, Hoàng Hoa Thám, P.13, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0984387878)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Bùi Danh Quang Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Bùi Danh Quangcông ty TNHH DVTM kỹ thuật công nghệ Danh Nhân, Mực nước ink-mate cho máy Epson Mới 100%

255, Hoàng Hoa Thám, P.13 - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Mực nước ink-mate cho máy Epson