459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nệm Massage Kimura - Japan

2.990.000VND Giá gốc: 3.150.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đệm Massage Japan
Đệm massage đèn hồng ngoại công nghệ Nhật xoa dịu cơn đau, đánh tan mệt mỏi, chi phí thấp. Đặc biệt có thể chữa được một số căn bệnh về chấn thương cơ, khớp, lưu thông máu và hệ tiêu hóa. Chi phí kinh tế thấp. Bảo hành 12 tháng.

Ngày nay, căn bệnh về đau lưng, vai, cổ và gáy khá phổ biến ai cũng dễ dàng mắc phải: lao động nặng, làm việc quá nhiều, ngồi làm việc ở một tư thế, học hành và cũng có thể do bị một số căn bệnh về khớp khi thời tiết thay đổi ... Bạn làm việc trong thời gian dài sẽ tạo cho cơ thể của bạn khó chịu, hay bực mình, làm việc không được hiểu quả, làm cho cuộc sống của bạn thật khó chịu. Vậy làm cách nào để khắc phục đây ? Chi phí thấp mà hiệu quả ? và với hàng trăm câu hỏi được bạn đặt ra.
ệm massage đèn hồng ngoại Nhật Bản được làm từ da và nhựa PP tổng hợp cao cấp:
- Những điều này đã thật đơn giản hơn với máy Đệm Massage Cao Cấp Japan được cải tiến từ đệm massage thông thường với những chế độ hoạt động hiệu quả nhất, giảm đau đớn và thư gian cơ. Máy nệm massage hồng ngoại giúp bạn xoa dịu cơn đau, đánh tan mệt mỏi một cách nhanh chóng mà không phải tốn kém chi phí thêm như hàng ngày phải đến spa, trung tâm massage.


(2)Đệm massage đèn hồng ngoại xoa bóp các cơ bị đau nhức, lưu thông máu, giải những độc tố trong cơ thể ra ngoài:
-Chúng tôi Smart Channel hiện tại đang trưng bày và bán mẫu máy Đệm Massage Nhật Bản với mong muốn giảm đi bớt một lỗi lo âu của Quý Khách. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sự kết hợp màu sắc, các giắc cắm, adapter đẹp và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và cũng là một thiết bị chăm sóc sức khỏe và chữa một số căn bệnh: gân, cơ, khớp, hộ hô hấp, lưu thông máu và giải thoát một số chất có hại trong cơ thể ra ngoài.

(3)Máy đệm massage Japan được may với những đường chỉ đẹp, bền:
-Với đệm massage đèn hồng ngoại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để chấm dứt một số căn bệnh về đau lưng, cổ, gáy và chữa một số căn bệnh về hệ hô hấp, lưu thông máu. Công dụng của máy đệm massage hồng ngoại thể hiện khá rõ: làm toàn thân của người sử dụng được giảm căng thẳng, mạch huyết được lưu thông hoạt động tốt hơn, giải tỏa những áp lực về tinh thần và cơ thể giúp cơ thể ngày càng khỏe mạnh và tốt hơn.
-Khi nhắc đến massage bạn sẽ hiểu được nhiều ý nghĩa hơn và được chi tiết hóa ở dòng máy đệm massage cao cấp với nhiều chức năng: massage, xoa bóp :
Bộ phận ghế ngồi tách rời giúp bạn linh động hơn trong quá trình massage:
+ Giúp người bệnh chấn thương về khớp, cơ phục hồi nhanh chóng hơn.
+ Chữa một số căn bệnh về rối loạn tiêu hóa nhờ tính năng day ấn một số huyệt trên cơ thể.
+ Giảm nhanh chóng mệt mỏi, stress, đau đớn.
+ Thiết kế nhỏ gọn bạn có thể để ở những nơi: có bàn ghế, giường, sàn nhà để massage mà không tốn quá không gian.
- Model: Đệm Massage cao Cấp Japan
- Nguồn: 220V - 240V AC
- Công xuất: 48W
- Chu kỳ hoạt động: 30 phút
- Vật liêu: được làm từ da, nhựa tổng hợp.
- Khối lượng của nệm massage: 6.7kg.
- Công nghệ Nhật Bản
- Thùng gồm các thiết bị: 1 x adapter, 1 x sách hướng dẫn, 1 x nệm massage đèn hồng ngoại, 1 x đế ngồi massage

Nệm Massage Kimura - Japan0

Nệm Massage Kimura - Japan

Nệm Massage Kimura - Japan1

Nệm Massage Kimura - Japan


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Anh Kiên tại Quận 6, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933 177 148)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Anh Kiên Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Anh Kiên, Nệm Massage Kimura - Japan Mới 100%

Quận 6, TPHCM - Quận 6 - Hồ Chí Minh - Nệm Massage Kimura - Japan