459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ống gió mềm nhôm bảo ôn D100(mm) - Chất lượng cao không lo về giá

460.000VND


Ống Gió Mr.Park

(1 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0389184274
đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Thuộc dòng Ống Gió Mềm Hàn Quốc, Ngoài Ống Gió Mềm bằng vải được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình hiện nay thì Ống gió mềm nhôm cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng. Tuy nhiên ống nhôm cũng có những ứng dụng tương tự như ống gió vải thì Ống gió mềm phủ nhôm cũng có những ứng dụng riêng biệt.

Áp lực 250mmwG
Chịu nhiệt độ: +140 độ C
Tốc độ gió 25m/s
Kích thước D75 – D500mm
Chiều dài: 10m/cuộn
Ứng dụng Ống Gió mềm nhôm
Chúng được sử dụng làm hệ thống thông gió, thông khí tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, dùng hệ thống thông khói, bụi cho máy móc nhà xưởng, nhà máy hơn nữa lắp đặt dẫn khí cho máy hút mùi, hút khí nóng tại các nhà hàng, khách sạn… Dùng trong hệ thống cả khí nóng –lạnh.

Ưu điểm của Ống gió mềm nhôm
Ống gió mềm nhôm có bảo ôn và Ống gió mềm nhôm không bảo ôn đều được cấu tạo lớp nhôm và sợi thép nên chúng có tính đàn hồi, mềm, dẻo dai, kín gió dễ dàng sử dụng và lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật.

Điểm hạn chế nhất của sản phẩm Ống gió mềm nhôm không bảo ôn chính là nếu có những vật liệu sắc nhọn nếu đâm phải sản phẩm sẽ rách.Đương nhiên với Ống gió mềm nhôm Hàn Quốc chất lượng sẽ tốt hơn so với dòng khác trên thị trường.

Ống gió mềm nhôm bảo ôn D100(mm) - Chất lượng cao không lo về giá0

Vật liệu cách nhiệt Ống gió mềm

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ống Gió Mr.Park tại đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0389184274)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ống Gió Mr.Park Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ống Gió Mr.Park, Ống gió mềm nhôm bảo ôn D100(mm) - Chất lượng cao không lo về giá Mới 100%

đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM - Quận 7 - Hồ Chí Minh - Ống gió mềm nhôm bảo ôn D100(mm) - Chất lượng cao không lo về giá