459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Phấn hoa thiên nhiên

175.000VND


Tân Đông Phước
Tân Đông Phước Công ty TNHH TM Tân Đông Phước
312/89 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
THÀNH PHẦN có trong PHẤN HOA:
12-20% nước, 20-25% protein, 13% acid amin, 25-48% carbon hydrat, 1-20% lipid, 27 loại chất khoáng như K, Ca, Na, P, Mg, S, Cu, Fe, Zn, Mn, Ti, Ni, Si, Cl… và 11 loại vitamin như B1, B2, B3, B6, C, A, D, E, P, K… Ngoài ra, trong phấn hoa còn có khá nhiều loại men và các chất có hoạt tính sinh học rất có ích cho cơ thể.
--------------------------
CÔNG DỤNG PHẤN HOA:
● Tác dụng giảm cân và tăng cân nhanh – an toàn - Hiệu quả ( với liệu trình riêng )
● Cho chị em phụ nữ 1 làn da trắng hồng như ý
● Tác dụng tốt đối với bệnh thiếu máu ác tính .
● Điều hòa chức năng của ruột : chấm dứt nhanh chứng bệnh tiêu chảy dai dẳng, cải thiện được tình trạng táo bón kinh niên, chữa trị hiệu quả bệnh đau bụng, sình ruột, đau bụng đi ngoài…
● Tăng tỷ lệ Hemoglobin và số hồng cầu trong máu.
● Sử dụng phấn hoa trộn với mật ong thật theo tỷ lệ 1:1, 1:2( về trọng lượng) rất tốt đối với những bệnh huyết áp và nội tiết nặng.
● Phấn hoa còn có tác dụng làm tăng cường trí óc, xoa dịu mắt mệt mỏi và bảo vệ nhãn quang.
➡ ĐẶC BIỆT: Sử dụng phấn hoa ong điều trị 150 trường hợp viêm tuyến tiền liệt mãn tính, hiệu quả đạt 70%.
Tăng sinh tuyến tiền liệt, viêm tiền liệt tuyến là những bệnh thường thấy ở nam giới trung niên và già.
Biểu hiện chủ yếu của triệu chứng là tiểu đêm, khó tiểu, nước tiểu chảy ra yếu,sau khi tiểu còn nhỏ giọt, tiểu gấp, tiểu bị đau, tiểu nhiều lần,… ở những mức độ khác nhau, ảnh hưởng đến khả năng giới tính, thậm chí có thể dẫn đến những triệu chứng như đau khi phóng tinh...
Sự phát sinh tăng sinh tuyến tiền liệt và viêm tiền liệt tuyến có liên quan mật thiết với nội tiết ở tinh hoàn. Y học châu âu từng triển khai nghiên cứu việc dùng phấn hoa ong điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt, viêm tiền liệt tuyến như bác sĩ Mihasunleiku, nhà khoa học nội tiết của Rumani .
Ngoài ra, Phấn hoa có tác dụng đặc biệt đối với người ốm dậy, trẻ em khó nuôi .
----------------------------
CÁCH DÙNG:
● Cách uống phấn hoa ong điều trị bệnh viêm tiền liệt tuyến:
Mỗi ngày uống 3 lần trước mỗi bữa ăn khoảng 30p, lấy 1/2 lít nước ấm pha với phấn hoa ( khoảng 5 muống cafe)để uống.Liệu trình 1-8 tháng. Phải duy trì đều đặn cách uống phấn hoa này hàng ngày mới có hiệu quả tốt.
● Cách uống phấn ong giảm cân nhanh – an toàn - Hiệu quả :
Nguyên liệu : Lượng phấn hoa mật ong thích hợp
Trước hết hãy giảm bớt khẩu phần ăn (nhất là chất bột, chất béo, bánh kẹo..) tránh ăn vặt, ăn đểm .. dần dần đến mức có thể.
Pha loãng 30-50 gr mật ong với 1 lít nước uống hàng ngày vào lúc đói, mệt mỏi, trước khi ăn 30 phút
Ăn thêm 10 - 15 gr phấn hoa / ngày để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể .
Tăng cường vận động như: đi bộ, thể dục thể thao... 1 liệu trình là 1 tháng.
● Đối với những người muốn tăng cân thì phấn hoa là loại khai vị hảo hạng, nhưng không phải dùng ngay trong bữa ăn mà nên dùng phấn hoa từ sáng sớm, vì hoạt lực của nó có tác dụng sau vài giờ. Phấn hoa làm ta ăn ngon miệng hơn, khắc phục chứng bệnh lười ăn, giúp tăng cân dễ hơn .
● Các vitamin trong phấn hoa có nhiều loại rất tốt cho việc cải thiện làn da, đặc biệt là da mặt. Chỉ cần chăm chỉ dùng phấn hoa hằng ngày bạn sẽ có được làn da trắng hồng như ý.
- Ăn trực tiếp hoặc đun sôi để uống. Mỗi ngày dùng 1-2 muỗng cà phê phấn hoa ăn trực tiếp hoặc pha với nước đun sôi, hoặc ngâm với rượu dùng hằng này sẽ cho kết quả rõ ràng, da dẻ tươi đẹp.
- Trị mụn: Phấn hoa kết hợp với một số chất khác như mật ong, trứng gà không chỉ là cách làm đẹp da mặt thần kỳ mà còn có tác dụng se khít lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả.
Cách làm:
Trộn đều phấn hoa với 1 thìa mật ong, 1 lòng trắng trứng gà và một ít nước. Dùng hỗn hợp mới trộn đắp lên mặt, thư giãn 30 phút sau đó rửa sạch với nước. Một tuần làm 1 lần, mặt nạ này sẽ giúp bạn loại bỏ được mụn đầu đen hiệu quả. Mang lại làn da mịn màng, trắng hồng, không còn lo mụn hay vết nhăn làm phiền nữa.
● Đối với trẻ em có thể pha phấn hoa vào nước giải khát hoặc sữa để tăng hương vị cho các nước uống trên. ( 2 – 3gr/ mỗi ngày)
Tốt nhất là nên dùng vào buổi sáng hoặc lúc đói, trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Tác dụng giảm cân và tăng cân nhanh – an toàn - Hiệu quả0

Tác dụng giảm cân và tăng cân nhanh – an toàn - Hiệu quả

Tác dụng tốt đối với bệnh thiếu máu ác tính .1

Tác dụng tốt đối với bệnh thiếu máu ác tính .


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Tân Đông Phước tại Quận Gò Vấp , TP HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0945 939 149)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Tân Đông Phước Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Tân Đông PhướcCông ty TNHH TM Tân Đông Phước, Phấn hoa thiên nhiên Mới 100%

Quận Gò Vấp , TP HCM - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Phấn hoa thiên nhiên