459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Rèm Cửa Vải Chống Nắng Giá Rẻ - Màn Cửa Chống Nắng Giá Rẻ

180.000VND Giá gốc: 190.000VND


Remcuahanhphuc.Net
Remcuahanhphuc.Net Rèm cửa, Màn cửa, Rèm cửa giá rẻ TP HCM

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0936 848 717
38 Đường DC3 - P.Sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Những chiếc rèm cửa với thiết kế sang trọng, chất liệu chống nắng, cản nhiệt sẽ mang đến không gian mát mẻ và thoải mái nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.



Rèm Cửa Chống Nắng - Màn Vải chắn Sáng được dệt 3 lớp sợi cho nên tính năng chắng sáng rất hữu hiệu. Đây là vải chắn sáng cao cấp có thể chắn 100% ánh sáng. Vải này thường có màu trơn và không có hoa văn. Ngoài ra cũng có loại vải chắng sáng có rất nhiều hoa văn tạo cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn.

Những năm gần đây, ở Việt Nam đã mọc lên thêm rất nhiều các tòa cao ốc, trung cư cao cấp, các căn biệt thự đắt tiền... và đương nhiên các phong cách thiết kế không còn cũ kĩ và cổ điển như xưa nữa. Ánh sáng là vấn đề được chú trọng cho mỗi căn phòng. Việt đưa vào sử dụng cửa kính là sự lựa chọn được ưu tiên nhiều nhất. Thế nhưng không phải lúc nào con người cũng cần nhiều ánh sáng như vậy, kèm theo đó là vấn đề bức xạ nhiệt từ cửa kính.


Lúc này, con người lại cần có những sản phẩm để điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ. Không còn sự lựa chọn nào tốt hơn là sử dụng Màn Cửa Chống Nắng - Rèm Cửa Chống Nắng. Sản phẩm Màn Cửa Chống Nắng - Rèm Cửa Chống Nắng giúp điều chỉnh nhanh, tiện dụng và hiệu quả các lường sáng vào, ra của các căn phòng.

Nhu cầu không dừng lại ở khả năng điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ. Màn Cửa Chống Nắng - Rèm Cửa Chống Nắng cũng phải thay đổi về kiểu dáng, chất liệu, mầu sắc... để đáp ứng nhu cầu trang trí ngày càng cao của người dùng.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách

màn cửa chống nắng cao cấp0

màn cửa chống nắng cao cấp

màn cửa chống nắng giá rẻ1

màn cửa chống nắng giá rẻ

màn cửa 2 lớp2

màn cửa 2 lớp

màn cửa chống nắng3

màn cửa chống nắng


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Remcuahanhphuc.Net tại 38 Đường DC3 - P.Sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 848 717)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Remcuahanhphuc.Net Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Remcuahanhphuc.NetRèm cửa, Màn cửa, Rèm cửa giá rẻ TP HCM, Rèm Cửa Vải Chống Nắng Giá Rẻ - Màn Cửa Chống Nắng Giá Rẻ Mới 100%

38 Đường DC3 - P.Sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.HCM - Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh - Rèm Cửa Vải Chống Nắng Giá Rẻ - Màn Cửa Chống Nắng Giá Rẻ