459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Shop online cung cấp mực xăm chất lượng toàn quốc

Liên hệ


Izon.Vn
Partner
Izon.Vn
Izon shop
Eratown Phạm Hữu Lầu

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mực xăm là một dạng mực trở nên thông dụng đối với giới hình xăm. Hiện giờ dạng sản phẩm này, có nhiều sản phẩm khác nhau với chất lượng và thương hiệu khác nhau, tuy thế dòng mực đặc trưng và an tâm nhất có thể kể đến như: Intenze, Panthera, Eternal, Starbrite, Demindon Black...

Bên cạnh hình xăm nghệ thuật, thì mực chính là yếu tố quyết định rất lớn đối với hình xăm, khẳng định trực tiếp tới sự chính xác, đường nét và nghệ thuật xăm hình của người thực hiện. Màu mực xăm có độ bóng bẩy, mượt mà cùng màu nổi bật, tươi mới, độ bền màu cao, vừa đem tới sự hoàn hảo cho sản phẩm, vừa mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Deminson black thường đem tới cho bạn màu sắc mực đen bóng; Panthera cho bạn màu sắc đen xám được pha trộn hoàn hảo, là loại mực cực kì mướt và mịn, điều đặc biệt là chỉ số bền màu rất lâu; Intenze hay dùng để tạo bóng rất chất lượng, đem tới cho bạn một hình xăm mờ ảo, sống động và vô cùng huyền bí.

Hơn nữa, mực xăm bên vấn đề đem tới cho bạn màu sắc yêu thích như ý muốn, mà còn, nó còn hỗ trợ bạn tiết kiệm được thời gian mày mò với các loại màu, chi phí mua màu mực và công sức tìm hiểu. Mặt khác, lưu ý với người dùng là mực xăm thường được bảo quản trong môi trường mát mẻ và khô thoáng.

Không cần thiết phải là một chủ nhân cửa hàng Tattoo chuyên nghiệp, chỉ với dạng mực xăm này cùng một chút kiến thức cơ bản về Tattoo là bạn có thể tạo ra cho chính mình nhiều hình xăm thật sống động và ấn tượng.

Xem thêm tại đây: http://tatushop.com/danh-muc/muc-xam/

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Izon.Vn tại Eratown Phạm Hữu Lầu, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0918 677 168)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Izon.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Izon.VnIzon shop, Shop online cung cấp mực xăm chất lượng toàn quốc Mới 100%

Eratown Phạm Hữu Lầu - Quận 7 - Hồ Chí Minh - Shop online cung cấp mực xăm chất lượng toàn quốc