459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh Bột Nghệ Giá Tốt - 200g

200.000VND


Phan Trang
Phan Trang Tinh Bột Nghệ Giá Tốt

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
035 6181 023
16 tổ 3 Khu phố 6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Trong thời gian gần tinh bột nghệ là cụm từ thường xuyên xuất hiện trong đời sống của chúng ta. Có rất nhiều người nói rằng tinh bột nghệ có rất nhiều tác dụng. Vậy tinh bột nghệ nguyên chất có những tác dụng gì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.
Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tinh bot nghe ( hay còn gọi tinh bột nghệ tách tinh dầu) : Là những củ nghệ tươi đã được chọn thật kỹ càng không thối, không bị dập nát. Sau khi được rửa sạch và gọt vỏ được tiến hành xử lý theo quy trình sau: Nghệ được khử trùng và loại các axit nhựa bằng hơi nước, rồi đem thái lát, sấy khô (Nghệ được sấy gián tiếp bằng hệ thống năng lượng mặt trời ở nhiệt độ < 60 độ C bởi nếu phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nghệ sẽ dần mất đi lượng Curcumin). Nghệ miếng sau khi sấy khô được nghiền sẽ được sàng lọc nhằm loại bỏ chất xơ và các tạp chất mới rồi mới đưa vào chưng cất bằng hệ thống cuốn hơi nước để tách tinh dầu. Sản phẩm thu được sau cùng là tinh bột nghệ, một điều đặc biệt là nghệ vẫn giữ được lượng Curcumin.
Phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất :
Màu sắc của tinh bột nghệ có màu vàng đậm, đặc trưng của củ nghệ không phải màu vàng nhạt.
Mùi vị của tinh bột nghệ vẫn phải giữ được mùi đặc trưng của củ nghệ là mùi hơi hắc, ngái và có vị hơi đắng.
Trạng thái của tinh bột nghệ: bột mịn, khô và tơi, không vón cục và không bị ẩm mốc hay có mùi lạ.
Tinh bột nghệ có những tác dụng với sức khỏe người như sau:
Tinh bột nghệ không chỉ có tác dụng giúp liền sẹo, mau lành vết thương mà còn mang đến rất nhiều tác dụng có lợi khác đối với sức khỏe con người.
Tinh bột hỗ trợ giảm cân, giúp lưu thông và lọc máu, giải đôc bảo vệ gan
Tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa. Sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên còn giúp bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Ngoài ra chúng còn là một bài thuốc cực kì hữu hiệu để điều trị cho dạ dày.
Giúp phòng chống ung thư, kháng viêm, khử trùng và làm giảm nguy cơ bị nhiễm trùng.

Tinh bột nghệ vàng có rất tốt cho da: chúng có khả năng tẩy tế bào chết, trị mụn cho da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; làm mờ và chống sẹo, làm nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của nắng. Ngoài ra chúng còn có tác dụng bổ máu và làm đẹp da, phòng các bệnh về sản cho phụ nữ sau sinh. Tinh bột nghệ còn có tác dụng chống viêm, giải độc, bảo vệ gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
Sử dụng tinh bôt nghệ còn giúp bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu sẽ giúp giảm nguy cơ mắc phải chứng xơ vữa động mạch. Ngoài ra mặt nạ tinh bột nghệ giúp làm đẹp da.

Tinh Bột Nghệ Giá Tốt - 200g0

Tinh Bột Nghệ Giá Tốt - 200g1

Bột thiên nhiên Bột nghệ

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phan Trang tại 16 tổ 3 Khu phố 6 Linh Trung Thủ Đức, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (035 6181 023)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phan Trang Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phan TrangTinh Bột Nghệ Giá Tốt, Tinh Bột Nghệ Giá Tốt - 200g Mới 100%

16 tổ 3 Khu phố 6 Linh Trung Thủ Đức, TPHCM - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Tinh Bột Nghệ Giá Tốt - 200g