459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh chất dưỡng trắng Kolan whitening serum gold 30ml

1.990.000VND


Kolan Cosmetic
Kolan Cosmetic Mỹ Phẩm KOLAN
281 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
- Tinh Chất Dưỡng Trắng KOLAN WHITENING SERUM GOLD được chiết xuất hoàn toàn từ 100% các thảo dược thiên nhiên như: hoa cúc xuxi, quả chanh dây, quả lê, cây lô hội, xương rồng, mật ong, lá hương nhu tía, quả kế sữa. Sản phẩm được đặc biệt điều chế theo công thức đặc biệt dành riêng cho làn da lão hóa của tuổi trung niên.

- Tinh chất còn được bổ sung Collagen và Vitamin E giúp tái tạo và nâng đỡ các mô cơ, tạo hiệu ứng đàn hồi và căng mịn cho làn da. Vitamin E còn có hiệu quả dưỡng trắng rạng rỡ từ trong ra ngoài.

- Hơn nữa, hoạt chất siêu dưỡng ẩm tự nhiên Hydrolyzed Hyaluronic Acid được tổng hợp bằng phương pháp lên men an toàn có khả năng xâm nhập sâu vào dưới các lớp biểu bì, nhanh chóng cấp ẩm cho làn da ngậm nước tràn đầy sức sống.

- Sản phẩm là thành quả nỗ lực nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia KOLAN, Tinh Chất KOLAN WHITENING SERUM GOLD được đánh giá cao về chất lượng với nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm là một trong số ít sản phẩm trên thị trường vừa có thể chống lão hóa, dưỡng trắng, dưỡng ẩm và kháng viêm tuyệt vời. Nếu thường xuyên sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da trắng sáng tuyệt vời, tươi trẻ không tuổi.

Tinh chất dưỡng trắng Kolan whitening serum gold 30ml0

Tinh chất dưỡng trắng Kolan whitening serum gold 30ml1

Tinh chất dưỡng trắng Kolan whitening serum gold 30ml2

Chăm sóc da mặt Serum dưỡng da

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Kolan Cosmetic tại 281 Nguyễn Văn Đậu, phường 11 Quận Bình Thạnh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938663308)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Kolan Cosmetic Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Kolan CosmeticMỹ Phẩm KOLAN, Tinh chất dưỡng trắng Kolan whitening serum gold 30ml Mới 100%

281 Nguyễn Văn Đậu, phường 11 Quận Bình Thạnh - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Tinh chất dưỡng trắng Kolan whitening serum gold 30ml