459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động

1.700.000VND Giá gốc: 1.800.000VND


Ms Dung
Ms Dung Đồ Gỗ Đại Thành
166, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động


Bạn đã biết đến ốp tường bằng gỗ 3d chưa? Nếu chưa thì cũng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé. Bởi vách 3d gỗ ốp tường vẫn còn khá la lẫm đối với nhiều người, chúng ta chưa hiểu được những công dụng cũng như sự cần thiết của chúng trong việc trang trí. Bài viết sau đây tôi sẽ giúp bạn biết thêm về một loại vách ngăn mới mẻ này nhé.

Vách ốp 3d với công dụng đúng như cái tên của chúng, đó chính là dùng để ốp tường. Chất liệu thường được sử dụng đó chính là thạch cao và gỗ công nghiệp. Còn tùy vào trường hợp mà chúng ta sẽ lựa chọn loại chất liệu để sử dụng. Các tấm vách ngăn 3d được cắt trên máy cắt cnc tạo ra những hình lượn sóng hoặc những hình mẫu uốn lượng, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt, phù hợp khi bạn đặt ở vị trí bức tường. Tính thẩm mỹ và trang trí cao, xu huớng độc lạ nhất từ trước đến nay.

Sử dụng chất liệu gỗ để trang trí cho không gian căn phòng rất đa dạng, có thể trang trí mẫu gỗ ốp tường phòng khách dùng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc có thể dùng chất liệu gỗ công nghiệp. tuy nhiên tùy vào từng phong cách sử dụng mà người dùng hãy nên chú ý đến chất liệu cho phù hợp nhất.

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động0

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động1

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động2

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động3

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động4

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động5

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động6

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động7

Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động8


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Dung tại 166, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0902 646 536)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Dung Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms DungĐồ Gỗ Đại Thành, Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động Mới 100%

166, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Trang trí nhà bằng vách 3d gỗ ốp tường sinh động