459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tủ bánh mỳ

1.800.000VND


Anh Tiến Đạt
Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tủ TD _ 133 có thể gocij là một sản phẩm đa năng trong dòng tủ trưng bày. Tủ có thể dùng để bán bánh mỳ,bán bún,mỳ,hoặc bán chè sinh tố thậm chỉ bán đồ ăn vặt di động
- Tủ cao 1.6m x rộng 0.6m x dài 1m
- Phần thùng dưới làm bằng khung gỗ chắc chắn để được vật nặng,bên ngoài bọc alue có thể chịu được mưa nắng bảo vệ tủ. Tủ có ngăn đựng tiền,ngăn đựng vật dụng đều có khóa chắc chắn,Bánh xe su to dễ dàng di chuyển
- Mặt tủ bằng gỗ ván bọc thép không rỉ bên trên,sạch sẽ dễ lau chùi đặc biệt không rắc rỉ khi bị đổ gia vị lên trên. Đồng thời mặt tủ chắc chắn có thể cắt chặt thỏa mái mà ko sợ hư tủ.
- Phần trên toàn bộ bằng nhôm kính trưng bày được sản phẩm,sang,bắt mắt
Địa chỉ: 427-Phạm Hùng-Hòa Xuân- Cẩm Lệ-Đà Nẵng

Tủ bánh mỳ0

Tủ bánh mỳ

Tủ bánh mỳ1

Tủ bánh mỳ


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Anh Tiến Đạt tại 427-Phạm Hùng-Hòa Xuân-Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0905 210 160)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Anh Tiến Đạt Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Anh Tiến Đạt, Tủ bánh mỳ Mới 100%

427-Phạm Hùng-Hòa Xuân-Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Cẩm Lệ - Đà Nẵng - Tủ bánh mỳ