459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Viên hà thủ ô mật ong

250.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
THỰC PHẨM NÀO VỪA GIÚP TÓC ĐEN VỪA GIẢM GÃY RỤNG?
Tóc đen thể hiện sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, nội tiết cân bằng, Khi cơ thể ngừng sản xuất các sắc tố melanin, tóc bắt đầu chuyển dần từ màu đen sang xám, rồi trắng. Thông thường từ sau tuổi 40 tóc mới bắt đầu bạc, mà tóc bạc ở người già là chuyện bình thường, nhưng vẫn có một số người tuổi còn trẻ đã tóc bạc hoa râm, gọi là tóc bạc sớm.
Tóc bạc sớm xuất hiện ở cả nam lẫn nữ , khoảng 20 – dưới 40 tuổi. Tóc bạc sớm thể hiện suy giảm về thể chất lẫn tinh thần, nhiều người không muốn nhìn thấy tóc bạc, vì trông sẽ già hơn, mất tự tin, nên một số người sẽ nhổ khi tóc bạc vừa xuất hiện, mà càng nhổ thì tóc càng thưa dần. Một số người thì nhuộm tóc, nhưng chỉ được một thời gian, tóc sẽ bạc trở lại. Khi nhuộm tóc nhiều lần, làm tóc càng yếu dần, dễ gãy rụng…
Tóc bạc sớm có thể do các nguyên nhân :
• Di truyền
• Thiếu máu, máu xấu
• Mất cân bằng nội tiết
• Lo lắng, căng thẳng
• Thận yếu
• Chế độ dinh dưỡng
• Thường xuyên nhuộm tóc
Giải pháp :
• Lạc quan , hạn chế suy nghĩ nhiều, tinh thần thoải mái, ngủ đủ giấc
• Gội đầu bằng trái bồ kết hoặc các thảo dược thiên nhiên
• Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều trái cây, rau xanh, các thực phẩm tốt cho tóc, giúp đen tóc :
1. Trai, sò có chứa một hàm lượng lớn kẽm - khoáng chất quan trọng để mái tóc khỏe và đen bóng. Thiếu kẽm sẽ gây ra tình trạng rối loạn hoóc-môn và bạc tóc sớm.
2. Cà rốt được biết đến là một thực phẩm rất giàu vitamin A. Trong khi đó, vitamin A đã được khoa học chứng mình là một chất quan trọng đối với da và tóc
3. Cá hồi là thực phẩm rất tốt cho tóc. Loại hải sản này có hàm lượng selenium dồi dào, một chất có tác dụng duy trì việc sản xuất ra các hoóc-môn màu đen của tóc.
4. Trong đậu đen có chứa nhiều các dưỡng chất như protein, sắt, kẽm, vitamin, biotin có khả năng giúp tóc chắc khỏe, đen bóng, óng mượt đồng thời còn ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tóc
5. Vừng đen có chứa nhiều a-xít béo không bão hòa và biotin, vừa cung cấp dinh dưỡng cho tóc vừa tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da đầu. Điều này sẽ bảo vệ tóc không bị tổn hại bởi các tia UV từ ánh nắng mặt trời hoặc các chất độc hại trong môi trường từ đó giúp tóc khỏe đẹp, mượt mà và đen nhánh.
6. Hà thủ ô đỏ : Có thể nói ngoài hà thủ ô đỏ, chưa có vị thuốc nào giúp đen tóc hơn, nhanh hơn.
>>Viên hà thủ ô mật ong của Đông y Dưỡng Sinh Đường là lựa chọn tốt nhất vì đây là bài thuốc đông y được tổng hợp các thành phần: hà thủ ô đỏ, mật ong nguyên chất đậu đen, vừng đen ( mè đen) làm đen tóc, cải thiện nhanh và hiệu quả nhất tình trạng tóc bạc sớm và giảm gãy rụng hiệu quả.
Đây là một bài thuốc trong dân gian từ xưa đến nay
• Vừa giúp tóc đen trở lại
• Vừa giúp tóc mọc nhanh, ngăn rụng tóc
• Vừa là vị thuốc bổ: bổ thận, khỏe gân cốt, bổ máu, chống lão hóa , trẻ lâu, da dẻ hồng hào, ngủ sâu giấc, hết hoa mắt chóng mặt, tăng cường sức đề kháng, chức năng hệ miễn dịch, tăng cường sinh lực, tốt cho sinh lý nam, nữ. Nhuận tràng, kháng khuẩn, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Giúp làm chậm nhịp tim giúp bảo vệ cơ tim khi thiếu máu,tăng cường sức đề kháng cho cơ thể .
Chú ý:
Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên hà thủ ô mật ong0

Viên hà thủ ô mật ong1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Bảo Khánh tại thôn trường mại. xa tan bình tp thái binh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0979 001 082)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Bảo Khánh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Bảo Khánh, Viên hà thủ ô mật ong Mới 100%

thôn trường mại. xa tan bình tp thái binh - Thái Bình - Thái Bình - Viên hà thủ ô mật ong