459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

10 Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển Châu Âu giá rẻ tại tphcm

28.000.000VND Giá gốc: 32.000.000VND


Lê Thị Kim Tuyến
Lê Thị Kim Tuyến Sofa Hồng Phát

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
088 8394 679
22/5H Ấp 3 - Xã Xuân Thới Sơn - Huyện Hóc Môn - TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sofa Hồng Phát có xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển với mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Với nguyên vật liệu cao cấp được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt mà giá thành thì rất phù hợp với tất cả các gia đình.
Bàn ghế ăn tân cổ điển là một phần quan trọng của đồ nội thất, do đó bạn nên dành thời gian để xem xét và lựa chọn một mẫu thiết kế phù hợp với không gian phòng ăn nhà bạn, xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập bàn ghế ăn tân cổ điển vừa sang trọng, vừa quý phái, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn vô cùng ấm cúng và ngon miệng.
Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sở hữu những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ ngơi, tiện nghi, thư giãn………..Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất. Với chiếc ghế ăn được chạm khắc tinh tế và được bọc nỉ hoặc da cao cấp, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái khi sử dụng chúng.
hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng cơ hội bắt kịp và tiếp cận, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất và đang được ưa chuộng nhất.
Ngoài ra còn sản xuất Sofa cao cấp, giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.

10 Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển Châu Âu giá rẻ tại tphcm0

10 Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển Châu Âu giá rẻ tại tphcm1

10 Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển Châu Âu giá rẻ tại tphcm2

10 Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển Châu Âu giá rẻ tại tphcm3

Bàn Ghế Bộ bàn ăn
Bộ Nội Thất Bộ Nội Thất Phòng Bếp

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Thị Kim Tuyến tại 22/5H Ấp 3 - Xuân Thới Sơn, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (088 8394 679)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Thị Kim Tuyến Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Thị Kim TuyếnSofa Hồng Phát, 10 Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển Châu Âu giá rẻ tại tphcm Mới 100%

22/5H Ấp 3 - Xuân Thới Sơn - Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh - 10 Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển Châu Âu giá rẻ tại tphcm