459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ghế thư giãn tân cổ điển đẹp giá rẻ tại tphcm - Ghế lười thư giãn tân cổ điển

18.000.000VND Giá gốc: 20.000.000VND


Lê Thị Kim Tuyến
Lê Thị Kim Tuyến Sofa Hồng Phát

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
088 8394 679
22/5H Ấp 3 - Xã Xuân Thới Sơn - Huyện Hóc Môn - TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sofa Hồng Phát có xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển với mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Với nguyên vật liệu cao cấp được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt mà giá thành thì rất phù hợp với tất cả các gia đình. Liên hê trực tiếp
Các mẫu ghế sofa thư giãn tân cổ điển là một trong những loại ghế sofa đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi vì khi sử dụng nó tôn rõ được sự sang trọng, mềm mại và đẳng cấp tuyệt vời. Không giống như các dòng sofa khác, sofa thư giãn tân cổ điển mang những đặc trưng riêng, chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa hiện đại cổ điển đem đến vẻ đẹp bất ngờ cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, muốn chọn được sofa thư giãn tân cổ điển đẹp và phù hợp thì bạn cần phải lưu ý một vài điều cơ bản, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Sofa Hồng Phát nếu như bạn đang có ý định mua ghế sofa thư giãn tân cổ điển.
Có rất nhiều mẫu ghế thư giãn tân cổ điển mới lạ, độc đáo, mỗi mẫu mang một phong cách, cá tính, màu sắc khác nhau góp phần mang đến màu sắc mới cho cuộc sống thêm phần phong phú và đa dạng. Một chiếc ghế vững trãi nhưng êm ái, sang trọng đem lại cảm giác dễ chịu, từ đó giúp cho ta có thể thư giãn thoải mái và tập trung hơn vào việc đọc sách, tìm hiểu những tác phẩm hay.
Được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với cơ thể khi nghỉ ngơi, góp phần nâng niu cơ thể chúng ta, mang đến cho chủ nhân cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. Ghế thư giãn tân cổ điển đọc sách được làm bằng chất liệu khung gỗ tự nhiên, chống cong vênh và mối mọt cực kỳ hiệu quả, nệm mút cao su thiên nhiên, lò xo thép và bao bọc bên ngoài là lớp vải hoặc da cao cấp,….khiến cho ta những giây phút tận hưởng, trải nghiệm cảm giác thoải mái, tràn đầy phong cách cho phòng đọc sách cá nhân.
Ngoài ra Sofa Hồng Phát còn sản xuất sofa cổ điển phong cách châu âu. Sofa cao cấp, giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.

Ghế thư giãn tân cổ điển đẹp giá rẻ tại tphcm - Ghế lười thư giãn tân cổ điển0

Ghế thư giãn tân cổ điển đẹp giá rẻ tại tphcm - Ghế lười thư giãn tân cổ điển1

Ghế thư giãn tân cổ điển đẹp giá rẻ tại tphcm - Ghế lười thư giãn tân cổ điển2

Ghế thư giãn tân cổ điển đẹp giá rẻ tại tphcm - Ghế lười thư giãn tân cổ điển3

Bàn Ghế Ghế lười thư giãn
Chất liệu nội thất Ghế Gỗ

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Thị Kim Tuyến tại 22/5H Ấp 3 - Xuân Thới Sơn, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (088 8394 679)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Thị Kim Tuyến Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Thị Kim TuyếnSofa Hồng Phát, Ghế thư giãn tân cổ điển đẹp giá rẻ tại tphcm - Ghế lười thư giãn tân cổ điển Mới 100%

22/5H Ấp 3 - Xuân Thới Sơn - Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh - Ghế thư giãn tân cổ điển đẹp giá rẻ tại tphcm - Ghế lười thư giãn tân cổ điển