459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Balotuixach.com chuyên cung cấp balo màu tím

Liên hệ


Ba Lô Túi Xách
Partner
Ba Lô Túi Xách
Công Ty TNHH Ba Lô Túi Xách

(5 sao / 5 đánh giá)
Chat ZALO
0908 555 656
1308 Đường 3/2, Phường 02, Quận 11, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ba lô từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các bạn học sinh, sinh viên hay người đi làm,..chúng có thể giúp các bạn mang vác nhẹ nhàng hơn, không còn cồng kềnh khi xách những chiếc túi xách bên mình, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ba lô với những công dụng, kiểu dáng, kích thước, chất liệu và giá cả khác nhau của các nhà cung cấp khác nhau. Nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình những mẫu ba lô ưng ý, nếu chọn được ba lô như ý thích thì giá thành của nó lại quá mắc,.. các bạn luôn băn khoăn khi lựa chọn mua hàng ở đâu là đáng tin cậy mà giá thành lại rẻ. Chính vì điều đó công ty balotuixach.com sẽ là nơi đáng tin cậy để các bạn mua hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, cung cấp và may gia công các loại ba lô cao cấp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại đảm bảo về chất lượng sản phẩm, với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện nay công ty đang cung cấp các loại ba lô màu tím, trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn trẻ yêu màu tím.

BA LÔ MÀU TÍM0

BA LÔ MÀU TÍM

Với thiết kế gọn, nhẹ, chất liệu siêu bền, siêu nhẹ và chống thấm tốt1

Với thiết kế gọn, nhẹ, chất liệu siêu bền, siêu nhẹ và chống thấm tốt

Dây đeo chắc chắn, êm ái2

Dây đeo chắc chắn, êm ái

Móc khóa với chất liệu chắc chắn, bền, đẹp.3

Móc khóa với chất liệu chắc chắn, bền, đẹp.

Loại balo Balo du lịch

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ba Lô Túi Xách tại 1308 dường 3/2 phường 02,quận 11, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0908 555 656)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ba Lô Túi Xách Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ba Lô Túi XáchCông Ty TNHH Ba Lô Túi Xách, Balotuixach.com chuyên cung cấp balo màu tím Mới 100%

1308 dường 3/2 phường 02,quận 11, TPHCM - Quận 11 - Hồ Chí Minh - Balotuixach.com chuyên cung cấp balo màu tím