459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Balo du lịch

Top 10 balo máy ảnh thao tác nhanh, chống nước tốt đi du lịch, phượt từ thương hiệu cao cấp

Đã xem: 2091

Cộng đồng kinh doanh balo túi xách tại MuaBanNhanh. Tham khảo: Balo du lịch



Đối tác cung cấp balo túi xách tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác cung cấp sỉ từ 10 sản phẩm balo du lịch - Nhận gia công balo đựng máy ảnh cho các Local Brand làm thương hiệu... từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty Cổ phần B&A Việt Nam
Ba Lô Túi Xách - Xưởng Gia Công Da
Địa chỉ: 1308 Đường 3/2, Phường 02, Quận 11, TP.HCM
Email: suong@balotuixach.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/balotuixach
ChatNhanh Shop: https://0908555656.chatnhanh.com/
Hotline: 0908 55 56 56

Top 10 balo máy ảnh

Máy ảnh là thiết bị điện tử nên nó phải được bảo vệ cẩn thận, đặc biệt là với nước. Nước có thể làm hư một chiếc máy ảnh cao cấp. Mọi nhiếp ảnh gia cần giữ cho bộ dụng cụ của họ được bảo vệ an toàn, cho nên dòng balo túi xách thuộc balo đựng máy ảnh là phụ kiện rất cần thiết cho chuyến đi chụp ảnh bên ngoài.

Khác với balo học sinh, bal túi vận chuyển thú cưng thì balo máy ảnh có thiết kế riêng, tích hợp tính năng bảo vệ máy ảnh, chống nước, chống sốc,... và trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bán balo máy ảnh nổi tiếng. Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu top 10 balo máy ảnh được giới chuyên gia máy ảnh ưa môn ưa chuộng nhất nhé!

Balo máy ảnh Lowepro

Balo máy ảnh Lowepro hiện đang là một trong những thương hiệu hot nhất, từ lâu các mẫu thiết kế balo laptop máy ảnh của hãng này luôn được nhiều người săn đón. Đặc biệt mẫu balo máy ảnh Lowepro Runner 350 AW là dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm nhất. 

Balo có thể chứa: 2 body cho máy ảnh, 6 lens và các ngăn đựng một số phụ kiện khác, balo còn có thể chứa một chiếc laptop từ 15 inch, kèm bộ phận chống sốc, chống xước bảo vệ đồ vật bên trong. 

Balo máy ảnh phượt - Balo máy ảnh Lowepro giá tốt

Balo máy ảnh phượt - Balo máy ảnh Lowepro giá tốt

Balo máy ảnh Crumpler

Balo máy ảnh Crumpler đặc biệt là loại balo máy ảnh laptop Crumpler Full Photo Jackpack có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng gây được nhiều hứng thú. Chiếc balo có thể chứa được 2 thân máy ảnh, 6 lens flash cùng với chiếc laptop 15,6 inch.

Balo máy ảnh CrumplerBalo máy ảnh Crumpler

Balo máy ảnh National Geographic

Balo máy ảnh National Geographic có thiết kế khá độc đáo, phong cách trẻ trung và tiện lợi. Chiếc balo có nhiều ngăn nhỏ với các móc trên balo giúp mở rộng không gian balo và có thể đựng được chiếc latop 15 inch. 

Laptop được chia ra thành nhiều ngăn nhỏ và mỗi ngăn đều có lớp đệm bảo vệ máy ảnh, laptop.

Balo máy ảnh National Geographic

Balo máy ảnh National Geographic

Balo máy ảnh Benro

Benro là hãng sản xuất nổi tiếng mặt hàng balo, đặc biệt là dòng túi đựng máy ảnh, với kiểu dáng ôm trọn vừa khít với chiếc máy chụp hình, giúp cho máy không bị xóc trong khi di chuyển.  

Balo máy ảnh Benro

Balo máy ảnh Benro

Balo máy ảnh Caden

Balo máy ảnh Caden là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, cùng thiết kế thời trang độc đáo và vô cùng tiện dụng. 

Túi có tổng cộng 17 khoang chứa đủ không gian cho bất kì bộ phụ kiện nào của bạn, có ngăn riêng để đựng laptop 15,6 inch. Ngăn đựng máy có thể chứa 1 body + 2 lens kèm theo thiết kế mở hông nên bạn có thể dễ dàng lấy máy ảnh chỉ bằng một vài động tác cơ bản. Đáy túi là hai móc dây để bạn có thể treo chân máy ảnh.

Balo máy ảnh Caden

Balo máy ảnh Caden

Balo máy ảnh Peak Design

Balo máy ảnh Peak Design là chiếc túi đa năng được thiết kế dành riêng cho nhiếp ảnh gia, Editer,...

Balo có thể điều chỉnh kích thước và ngăn chứa tùy theo khối lượng đồ mang theo, miệng túi có hệ thống khóa từ tính để thay đổi chiều cao, tăng sức chứa. 

Bên trong có đến 3 ngăn đựng đồ, vách ngăn có thể gập lại tùy thoe mục đích cùng khóa kéo 2 bên giúp người dùng lấy đồ nhanh chóng. 

Balo máy ảnh Peak Design

Balo máy ảnh Peak Design

Balo máy ảnh Manfrotto

Balo máy ảnh Manfrotto được thiết kế sáng tạo với vẻ ngoài theo chủ đề cổ điển được làm từ chất liệu chống nước, trang trí viền da chất lượng cùng lớp lót mềm mại. 

Balo được trang bị ngăn chuyên dụng để lưu mách tính xách tay 15 inch.

Balo máy ảnh Manfrotto

Balo máy ảnh Manfrotto

Balo máy ảnh Eirmai SD06

Balo máy ảnh Eirmai SD06 thuộc dòng balo half full, vừa đựng máy ảnh, vừa đựng đồ dùng cá nhân khi đi xa. Kích thước tổng thể 41x27x16cm, khoang chứa máy ảnh có kích thước 24x27x15cm có thể ôm gọn 1 bộ đồ gồm 1 body, 2-4 lens và 1 đèn flash. Phần không gian còn lại có thể trưng dụng để chứa 1 vài bộ quần áo phục vụ cho việc đi chơi xa.

Balo máy ảnh Eirmai SD06

Balo máy ảnh Eirmai SD06

Balo máy ảnh Mirrorless

Balo máy ảnh Mirrorless có kiểu dáng thanh lịch, được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp, có khả chống bám bụi tốt. Các mặt bên của ba lô được lót một ngăn cách ly cực dày và mịn, cho khả năng chống sốc cực tốt cũng như bảo vệ an toàn cho máy khỏi những trầy xước, va đập không mong muốn.

Balo máy ảnh Mirrorless được làm từ chất liệu vải chống thấm nước, có sức chứa 1 body và 3-4 lens + flash.

Balo máy ảnh Baroca

Baroca là một hãng chuyên sản xuất các dòng Balo Máy Ảnh xuất khẩu tại Việt Nam.

Balo máy ảnh Baroca đều có khả năng chống thấm nước tốt, khả năng chống sốc hoàn hảo và nhiều màu sắc. Các mẫu balo Baroca đều có thiết kế hệ thống lưới Air-fresh, mút trợ lực, đai mang Tripod, trang bị áo trùm mưa. Balo máy ảnh Baroca chắc chắn không chỉ làm hài lòng bạn mà còn mang đến sự an tâm, thỏa mãn trong mọi hành trình.

Balo máy ảnh Baroca

Balo máy ảnh Baroca

Nên mua balo máy ảnh nào?

Việc mua balo máy ảnh là vật cần thiết cho máy ảnh luôn được mới mẻ và tránh hư hỏng khi bị va chạm không mong muốn. Để mua được chiếc balo tốt nhất và phù hợp với bản thân cần dựa vào tiêu chí sử dụng như:

Mục đích sử dụng balo

Có thể bạn là một tay săn ảnh nghiệp dư nhưng việc lựa chọn balo theo mục đích sử dụng máy ảnh sẽ giúp bạn phần nào chuyên nghiệp hơn. Balo máy ảnh có nhiều mục đích sử dụng khác nhau tùy theo nhu cầu người mua như:

  • Balo máy ảnh thao tác nhanh
  • Balo máy ảnh chống nước
  • Balo máy ảnh du lịch

Balo máy ảnh thao tác nhanh, chống nước tốt

Balo máy ảnh thao tác nhanh, chống nước tốt

Ngăn chứa máy ảnh phù hợp

Bạn cần để ý đến dung tích của balo và so sánh với máy ảnh và phụ kiện kèm theo và nếu là một dân phượt thì một chiếc balo vừa có thể chứa đồ cá nhân và vừa có thể chứa máy ảnh thì thật tuyệt vời. 

Khả năng chống sốc của balo

Miếng lót của chiếc balo phải dày và êm ái để đảm bảo chiếc máy ảnh của bạn giữ được an toàn nhất, phần quai đeo cũng được lót bên trong để đảm bảo sự thoải mái khi tiếp xúc với cơ thể. 

Khả năng chống thấm nước của balo

Sẽ có những con mưa bất chợt chào đón mỗi khi bạn di chuyển trên đường và vì thế chiếc balo được làm từ chất liệu chống thấm nước cao luôn được săn đón của giới nhiếp ảnh gia. 

Nhận gia công balo đựng máy ảnhNhận gia công balo đựng máy ảnh

Mua balo đựng máy ảnh tại TPHCM

Công ty Cổ phần B&A Việt Nam - Ba Lô Túi Xách - Xưởng Gia Công Da - Xưởng may balo máy ảnh, cung cấp balo máy ảnh cho nhiều đối tác trong và ngoài nước. Với lợi thế may trọn gói và trực tiếp phân phối đến khách hàng, không thông qua các đơn vị trung gian giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách cho các đơn hàng balo máy ảnh. 

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng hệ thống máy may hiện đại, các mặt hàng balo máy ảnh của Công ty Cổ phần B&A Việt Nam - Ba Lô Túi Xách - Xưởng Gia Công Da luôn được các đối tác tin cậy và hợp tác trong nhiều năm liền. 

Cam kết: 

  • Đảm bảo đúng tiến độ giao hàng
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất

Ngoài ra, Công ty Cổ phần B&A Việt Nam nhận các đơn hàng balo học sinh, balo túi vận chuyển thú cưng theo yêu cầu. 

#Top_10_Balo_May_Anh #Balo_May_Anh #Balo_Dung_May_Anh #Balo_May_Anh_Lowepro #Balo_May_Anh_Crumpler #Balo_May_Anh_National_Geographic #Balo_May_Anh_Benro #Balo_May_Anh_Caden #Balo_May_Anh_Peak_Design #Balo_May_Anh_Manfrotto #Balo_May_Anh_Eirmai_Sd06 #Balo_May_Anh_Mirrorless #Balo_May_Anh_Baroca #Balo_May_Anh_Thao_Tac_Nhanh #Balo_May_Anh_Chong_Nuoc #Balo_May_Anh_Du_Lich #Nen_Mua_Balo_May_Anh_Nao #Mua_Balo_Dung_May_Anh #Ban_Balo_May_Anh #Balo_May_Anh_Phuot #Xuong_May_Balo_May_Anh #Balo_Tui_Xach #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Topic về nguồn hàng sỉ balo trên MuaBanNhanh:

Top 10 balo máy ảnh thao tác nhanh, chống nước tốt đi du lịch, phượt từ thương hiệu cao cấp

Top 10 balo máy ảnh thao tác nhanh, chống nước tốt đi du lịch, phượt từ thương hiệu cao cấp

Hải Lý
Balo du lịch Mới 100% Quận 11 Hồ Chí Minh