459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bán buôn bán lẻ ghế massasge toàn thân new magic XD-803

2.600.000VND Giá gốc: 2.900.000VND


Shika Massage Chair
Shika Massage Chair Ghế Massage Shika

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0987 636 081
104 Biệt Thự 1C, KĐT Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cạnh trường mầm non mễ trì)

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ghế massage giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Ghế massage toàn thân hồng ngoại này có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…Thegioithethao360.vn giới thiệu đến bạn một giải pháp tốt giúp bạn tránh mệt mỏi….
- Với chiếc ghế đặc biệt này bạn hoàn toàn có thể tháo rời ra từng bộ phận cực kỳ gọn nhẹ, khi bạn không muốn sử dụng nữa bạn có thể để nó ở bất cứ nơi nào trong không gian nhà bạn.
- Đối với chiếc ghế gồm 12 mô tơ này các mô tơ sẽ được trải dàn đều và cố định ở ghế giúp bạn có thể thư giãn cực kỳ tốt.
- Ghế massage toàn thân new magic là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một ghế massage 12 mô tơ, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.
Thông số kỷ thuật
- Tên sản phẩm: Ghế massage toàn thân 12 mô tơ
- Điện áp vào: 220V – 240V AC
- Điện năng tiêu thụ: 48W
- Hoạt động 30 – 60phút
- Xuất xứ: Hàn Quốc
Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và 1 năm sửa chữa

ghế massage toàn thân 12 mô tơ new magic xd-8030

ghế massage toàn thân 12 mô tơ new magic xd-803


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Shika Massage Chair tại Nhà 104 BT- 1C Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0987 636 081)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Shika Massage Chair Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Shika Massage ChairGhế Massage Shika, Bán buôn bán lẻ ghế massasge toàn thân new magic XD-803 Mới 100%

Nhà 104 BT- 1C Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Từ Liêm - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội - Bán buôn bán lẻ ghế massasge toàn thân new magic XD-803