459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bán EDTA Disodium Ấn Độ

1.000VND


Hóa Chất Kim Mã
VIP 5
Hóa Chất Kim Mã
Công ty TNHH Hóa Chất Kim Mã

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0785 500 005
Số 72, Tỉnh Lộ 15, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
*** Mô tả sản phẩm:
Tên sản phẩm EDTA Disodium
Tên gọi khác EDTA 2Na, Ethylendiamin Tetraacetic Acid, EDTA Disodium, C10H14N2Na2O8.2H2O
Công thức hoá học C10H14N2Na2O8.2H2O
Ngoại quan dạng bột màu trắng, tan trong nước
Đóng gói 25kg/bao
Xuất xứ Ấn Độ

*** Ứng dụng:
- Nguồn phân bón có tác dụng cải tạo nguồn dinh dưỡng: EDTA 2Na khi bón vào đất sẽ tạo một phức chất có cấu tạo dạng vòng, vòng phức này sẽ thu gom các yếu tố dinh dưỡng cần thiết để cung cấp cho cây. Thông quá quá trình này giúp cây hấp thụ đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng cần thiết trước khi các nguyên tố này kết hợp tạo phức chất với nhau.
- EDTA 2Na đối với cơ thể người và động vật được y học sử dụng như một tác nhân có tác dụng giải độc chì, độc thủy ngân – 2 loại độc vô cùng nguy hiểm khi hấp thụ phải với một lượng nhỏ.
- Trong công nghiệp sản xuất chất tẩy rửa: 2Na hoạt động như một chất hoạt động bề mặt, tác dụng lấy đi ion Ca2+ và Mg2+ trong nước, cách ly không cho chúng tiếp xúc và tạo mảng bám lên đồ dùng cũng như quần áo.
- Trong nước: EDTA 2Na như là một tác nhân làm sạch nước nhờ vào cấu trúc vòng của nó. EDTA 2Na trong nước sẽ nhanh chóng thu hồi các ion hoặc cation tự do, làm ngưng trệ sự hình thành và tồn tại phức có khả năng gây nguy hiểm trong nước.
*** Hạn sử dụng: 2 năm
** Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Bán 	EDTA Disodium Ấn Độ0

Phân loại hóa chất Hóa chất cơ bản

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Hóa Chất Kim Mã tại Số 72, Tỉnh Lộ 15, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0785 500 005)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Hóa Chất Kim Mã Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Hóa Chất Kim MãCông ty TNHH Hóa Chất Kim Mã, Bán EDTA Disodium Ấn Độ Mới 100%

Số 72, Tỉnh Lộ 15, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam - Huyện Củ Chi - Hồ Chí Minh - Bán EDTA Disodium Ấn Độ