459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bán gà tre giá sỉ số lượng lớn

95.000VND Giá gốc: 100.000VND


Giabao
Giồng ông Đông xã Phú Đông huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Chuyên cung cấp gà tre giá sỉ trên toàn quốc!
Gà được thả vườn, trên diện tích rộng lớn hàng trăm héc ta.
Giá cả cạnh tranh.không phụ thuộc vào thị trường, cần tìm đối tác, hợp tác với các anh chị, các bạn có mặt bằng buôn bán để khai thác nguồn gà tre!
Trọng lượng tùy giá cả từng con, yên tâm về chất lượng, thịt gà chắc, dai, thơm ngon. Do được nuôi trong môi trường thả nuôi tự nhiên!
Không hóa chất, tăng trọng.Luôn cung cấp gà tre tốt nhất.Thức ăn luôn ưu tiên sử dụng thức ăn tự nhiên như lúa, cơm thừa, sinh vật tự nhiên. Nhằm đảm bảo thịt gà sạch. Hiện nay chúng tôi cũng đang liên kết với bạn bè anh em và các hộ dân có lô cao su đồi núi để chăn nuôi cung cấp thêm cho thị trường hàng ngày đảm bảo chúng tôi có thể cung ứng theo yêu cầu của khách hàng thường xuyên. Có thể cung cấp ngày lên đến hàng ngàn con!
Thịt Gà bạn có thể chế biến nhiều món ăn như ý muốn như chiên mắm, xào sả ớt, lẩu lá giang, bún ...Rất mong muốn hợp tác và cung cấp giá tốt cho khách hàng.
UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CUNG ỨNG LÂU DÀI! Theo yêu cầu. Ship miễn phí!

Bán gà tre giá sỉ số lượng lớn0

Bán gà tre giá sỉ số lượng lớn1

Bán gà tre giá sỉ số lượng lớn2

Bán gà tre giá sỉ số lượng lớn3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Giabao tại Giồng ông Đông xã Phú Đông huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0962422819)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Giabao Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Giabao, Bán gà tre giá sỉ số lượng lớn Mới 100%

Giồng ông Đông xã Phú Đông huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai - Quận 2 - Hồ Chí Minh - Bán gà tre giá sỉ số lượng lớn