459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Sóc cảnh

Sóc Nam Mỹ Chinchilla giá bao nhiêu? Shop mua bán sóc bông, sóc chuột baby tư vấn cách chăm sóc bé khỏe mạnh, hoạt bát

Đã xem: 5840

Tham gia cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm mua bán thú cưng trên MuaBanNhanh, tham khảo Sóc cảnh



Đối tác bán sóc cảnh Sóc Nam Mỹ Chinchilla từ TPHCM trên MuaBanNhanh

Thảo Lê Phong Travel
Địa chỉ: 72/6 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TPHCM
ChatNhanh Shop: https://0902777726.chatnhanh.com/
Hotline: 0902 777 726

Sóc Nam Mỹ Chinchilla giá bao nhiêu?

Giá sóc cảnh dao động từ 600.000đ đến vài triệu đồng. Với giống sóc bay Úc, giá cả trung bình từ khoảng 800.000đ đến 3.000.000đ tùy vào màu sắc và độ hiếm, với một vài cá thể đẹp hơn, mập mạp hơn, màu lông đẹp hơn thì giá có thể lên đến 5 triệu đồng.

Nguồn gốc sóc cảnh có thể từ nhập khẩu hoặc lai giống. Thêm nhiều thú cưng đáng yêu, lanh lợi đang tìm chủ mới tại MuaBanNhanh: Cá cảnh, thuỷ sinh, thú nuôi

Shop mua bán sóc bông, sóc chuột baby tư vấn cách chăm sóc bé khỏe mạnh, hoạt bát

Sóc cảnh là một động vật vô cùng đáng yêu, chỉ cần dành thời gian ra một chút ở giai đoạn lúc sóc còn nhỏ để chăm sóc, thì lớn lên bé vô cùng quí mến bản thân chủ của nó.

mua bán sóc

Shop mua bán sóc bông, sóc chuột baby

Sự phát triển mạnh mẽ của thú chơi sóc cảnh cũng đã tạo nên một cộng đồng người yêu thích và nuôi sóc cảnh vững mạnh. Cộng với việc có rất nhiều địa chỉ cung cấp, mua bán sóc cảnh cũng giúp rất nhiều người có thêm nhiều sự lựa chọn, so sánh về chất lượng và giá sóc cảnh.

Trước khi mua cho mình một bé sóc để yêu thương, các bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín nhằm trang bị cho mình một kiến thức tốt về sóc và để không phải mua một chú sóc có nguồn gốc không rõ ràng với mức giá trên trời.

Tư vấn cách chăm sóc bé khỏe mạnh, hoạt bát

Kinh nghiệm chăm sóc khỏe mạnh, hoạt bát từ MuaBanNhanh

Chuồng nuôi

Nên sử dụng giấy báo hoặc quần áo cũ lót 2 đến 3 lớp. Khi thấy lót chuồng ẩm ướt hoặc nhiều phân bạn phải thay lót mới ngay.

Chế độ sưởi ấm

Sóc con mới sinh rất sợ lạnh nên hãy cho chúng ở trong hộp có lót vải hoặc giấy để sưởi ấm cho chúng. Ngoài ra có thể dùng đèn sưởi để sưởi cho sóc đất con nhưng không nên chiếu toàn bộ khu vực nuôi sóc vì chúng không chịu nhiệt độ quá nóng.

Chế độ ăn uống

Sóc con từ 40 đến 60 ngày tuổi thức ăn chính hoàn toàn là sữa, có thể chọn sữa không đường hoặc ít đường để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của chúng. Khi lớn thức ăn cũng sẽ thay đổi thức ăn chính là trái cây như chuối, đu đủ, táo, ...

Phơi nắng giữ ấm

Cho sóc đất con tắm nắng buổi sáng trong thời gian từ khoảng 5h30 đến 6h, mỗi lần khoảng 15 đến 20 phút.

Những điều quan trọng cần lưu ý khi chăm sóc

  • Không để trong phòng máy lạnh, không để trong phòng quạt gió.
  • Tránh việc ẵm bồng bé quá lâu, tránh không cho người lạ chạm vào bé. Tuổi này bé cần được ăn uống vệ sinh xong là trở lại chuồng ở ngủ ngay. Chỉ nên ngắm nhìn bé.
  • Tránh sử dụng sữa đa pha quá nhiều lần, hoặc sữa hộp khui ra để đã lâu

mua bán sóc cảnh

Kinh nghiệm chọn mua sóc

  • Lông phải óng mượt, đuôi dài, không bị ướt đuôi. Mũi miệng khô, sạch sẽ không có mùi hôi, tay chân móng đều.
  • Với sóc đã mở mắt thì mắt sáng, nhìn linh hoạt.
  • Cũng như hamster, tuyệt đối tránh mua sóc bị ướt đuôi, vì đó là sóc bị tiêu chảy, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức đề kháng rất yếu.
  • Chọn con càng to mập căng đều càng tốt, các em sóc cảnh mập mạp lớn lên nhìn xinh xắn dễ thương.

Sóc gần mở mắt

Loại này nuôi tuyệt vời nhất, tỉ lệ chết thấp, chăm dễ, không quá cực, nuôi vài ngày là chạy nhảy lung tung và bắt đầu tập ăn, huấn luyện và theo người luôn.

Giá luôn cao nhất vì sốt hàng liên tục, dành cho người có điều kiện kinh tế. 

Sóc đang tập ăn

Mở mắt tầm dưới 2 tuần, nuôi không sợ chết, mang về là tập ăn, bắt ra chơi ngay, về nhà bửa trước bửa sau là theo người. Dành cho người không có thời gian nuôi từ bé lên. 

Sóc còn khoảng 1 tuần đến 10 ngày mở mắt

Hàng này vừa nhú 1 lớp lông mềm, nuôi không khó nhưng cực, dành cho các bạn có nhiều thời gian chăm sóc, loại này tỉ lệ chết cao, nhưng trái lại sự thuần hóa và theo người rất tuyệt vời, rất mến chủ. Giá thành khá rẻ. 

Sóc mới nhú lông

Nuôi vô cùng cực, nhưng rất rất thân người, mến chủ vô đối. Giá lại siêu rẻ, chỉ dành cho các bạn có kinh nghiệm nuôi qua rồi.

#SocCanh #SocBong #SocBacMy #SocNamMy #SocDat #SocChuot #SocChinchilla #ThuCung #BanSocCanh #SocCanhTphcm #SocBongTphcm #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #NganMuaBanNhanh

Bài xem thêm liên quan:

Sóc Nam Mỹ Chinchilla giá bao nhiêu? Shop mua bán sóc bông, sóc chuột baby tư vấn cách chăm sóc bé khỏe mạnh, hoạt bát

Sóc Nam Mỹ Chinchilla

Ngân Nguyễn
Sóc cảnh Mới 100%