459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ

Liên hệ


Phạm Hồng

(4 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0931603046
Địa chỉ 1: 92 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ
Với nhu cầu ngày càng cao về thị trường cây cảnh, đặc biệt là cây Nho Thân Gỗ đang được nhiều người tìm mua. Việc buôn bán sỉ cây Nho Thân Gỗ ngày càng phát triển. Hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp buôn bán sỉ cây Nho Thân Gỗ, bán lẻ với cam kết uy tín, giá cả phải chăng.

Cây Nho Thân Gỗ còn có có tên khác là Jabuticaba. Có nguồn gốc xuất xứ từ châu Mỹ. Tại Châu Á Trung Quốc là nơi trồng rất nhiều giống cây Nho Thân Gỗ này, còn tại Việt Nam mọi người đều ưa thích loại cây này. Tuy nhiên vì chi phí đắt đỏ khi mua loại cây này vì vậy hầu như chỉ có những nhà giàu mới dám chơi nó.

Thị trường sỉ cây Nho Thân Gỗ luôn tấp nập người mua bán vì nó là giống cây quý, có giá trị. Ngoài ra, nó còn mang lại những điều tốt đẹp, sự ấm no, đầm ấm cho gia đình bạn. Để cung cấp được giống cây này đảm bảo thị trường, nếu nhập khẩu loại cây này có giá rất đắt đỏ thì hiện nay chúng ta có thể ươm hạt để trồng nhưng rất tốn thời gian. Thời gian để cho một cây Nho Thân Gỗ trưởng thành thì cũng mất hơn 5 năm. Và chi phí để mua giống và chăm sóc cho loại cây này không hề nhẹ.
Cây Nho Thân Gỗ có nhiều đặc điểm khác với các loại cây sống lâu năm khác. Mất khoảng 6 đến 9 năm để cây ra hoa và đậu quả. Để cây Nho Thân Gỗ ra sai quả thì chúng ta cần phải có kế hoạch chăm sóc tỉ mỉ . Chính vì vậy, việc chọn giống và chăm sóc cho cây cần được lựa chọn và chăm sóc kĩ để có cây Nho Thân Gỗ ra nhiều quả nhất. Và nên nhớ các bạn nên phòng trừ sâu bệnh đúng thời kì. Khi mùa hè đến dần thì nắng nóng của mùa hè sẽ rất nóng, vậy lựa chọn cây Nho Thân Gỗ sẽ mang lại bóng mát cho khu vườn của bạn. Quả của loại cây này thì nó vừa mang lại giá trị về kinh tế mà nó còn mang lại giá trị sức khỏe cho bạn.

Nếu các bạn có nhu cầu muốn sở hữu cho mình loại cây tuyệt vời này thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn bổ ích nhất. Ngoài cung cấp cho quý khách về nhu cầu bán sỉ cây Nho Thân Gỗ, bán lẻ cây Nho Thân Gỗ chúng tôi còn có cung cấp các loại giống cây cảnh, cây ăn quả làm cảnh dạng bonsai , các loại hoa làm cảnh….Và chúng tôi còn cung cấp thông tin về các kĩ thuật cơ bản về chăm sóc cây Nho Thân Gỗ để đảm bảo cây Nho Thân Gỗ mà bạn muốn có sẽ sinh trưởng tốt và cho nhiều quả.

Để có được chất lượng quả tốt nhất hãy liên hệ cho chúng tôi để có thêm những kiến thức cơ bản về chăm sóc giống Nho Thân Gỗ. Bạn có thể tự tay chăm sóc cho cho cây của mình: Chất lượng đất, cách tỉa cành, hay tạo dáng thế cho cây sẽ được chúng tôi tư vấn tỉ mỉ nếu quý khách hàng có nhu cầu.
Bạn hãy chọn cho mình giống cây Nho Thân Gỗ phù hợp với địa điểm nhà bạn và phải phù hợp với giá tiền nhé. Chúc các bạn thành công!

Nếu quý khách ghé thăm vườn đúng dịp cây có trái chín có thể thưởng thức vị ngon của Nho Thân Gỗ tại nhà vườn Khánh Võ.
Với đam mê và kinh nghiệm lâu năm về giống cây trồng, nhà vườn Khánh Võ tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng với các loại cây cảnh và cây quý hiếm. Không chỉ cung cấp cây trồng, nhà vườn Khánh Võ còn cung cấp thêm cho khách hàng về cách thức, kinh nghiệm chăm sóc để cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Ship hàng tận nơi, giao hàng mới nhận tiền trên toàn quốc.
NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Địa chỉ 1: 92 Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM
Địa chỉ 2: 38/89 đường Đông Hưng Thuận 11, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TPHCM
(Đối diện UBND P. Đông Hưng Thuận, cách Nguyễn Văn Quá – Quang Trung 100m)

( Hỗ trợ giao hàng Miễn Phí Toàn Quốc )
Phương tiện vận chuyển hiện đại, nhân viên tận tình đảm bảo chất lượng cây khi giao

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ0

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ1

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ2

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ3

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ4

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ5

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ6

Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ7

Hình thức Cây giống
Cây ăn trái Cây nho
Loại cây Cây ăn trái

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Hồng tại 92 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0931603046)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Hồng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm Hồng, Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ Đã qua sử dụng

92 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Bán sỉ cây Nho Thân Gỗ