459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Philips GC568 - Hàng nhập khẩu

4.300.000VND


Xuân Đạt
Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tuyển cộng tác viên Online + Đại lý bán Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Philips GC568 (Vàng đồng) triết khấu cao.

Thông tin sản phẩm:

Hơi nước 3 tốc độ
Hơi nước tốc độ 42g/phút
Đế ủi size XL có thể ủi được bề mặt lớn hơn
Vòi nước bằng silicon an toàn
Thời gian nóng dưới 1 phút
An toàn với mọi bề mặt vải; kể cả lụa
2200W; Công nghệ AirStretch
Dung tích ngăn chứa 1.2L
Giá treo vừa vai: treo và khóa
Đế hơi nước SmartFlow Gold
Bảo hành 24 tháng bằng hóa đơn mua hàng

Bàn là cây hơi nước Philips GC568 có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã. Bàn là có móc treo rất tiện dụng khi là thẳng đứng.
Bàn là cây hơi nước Philips GC568 có công suất 2200W với lượng hơi nước ra đều và liên tục lên đến 40g/phút, giúp bạn là đồ nhanh hơn so với cách là thông thường.0

Bàn là cây hơi nước Philips GC568 có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã. Bàn là có móc treo rất tiện dụng khi là thẳng đứng. Bàn là cây hơi nước Philips GC568 có công suất 2200W với lượng hơi nước ra đều và liên tục lên đến 40g/phút, giúp bạn là đồ nhanh hơn so với cách là thông thường.

Bàn là hơi nước Philips có bình chứa nước lớn với dung tích 1.2 lít có thể tháo dời dễ dàng rất tiện cho việc thêm nước và vệ sinh.
àn là Philips GC568 được trang bị chế độ hơi nước Eco với 3 cấp độ hơi nước giúp bạn lựa chọn chế độ phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.1

Bàn là hơi nước Philips có bình chứa nước lớn với dung tích 1.2 lít có thể tháo dời dễ dàng rất tiện cho việc thêm nước và vệ sinh. àn là Philips GC568 được trang bị chế độ hơi nước Eco với 3 cấp độ hơi nước giúp bạn lựa chọn chế độ phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.

Bàn là GC568 sử dụng công nghệ AirStretch giúp điều chỉnh bề mặt vải luôn căng, phẳng nhưng không giữ nước giúp bạn dễ dàng là ủi phẳng mọi loại chất liệu.2

Bàn là GC568 sử dụng công nghệ AirStretch giúp điều chỉnh bề mặt vải luôn căng, phẳng nhưng không giữ nước giúp bạn dễ dàng là ủi phẳng mọi loại chất liệu.


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Xuân Đạt tại Hai Bà Trưng, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (037 9171 146)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Xuân Đạt Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Xuân Đạt, Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Philips GC568 - Hàng nhập khẩu Mới 100%

Hai Bà Trưng, Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Philips GC568 - Hàng nhập khẩu