459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại

6.500.000VND


Lưu Văn Cường
VIP 1
Lưu Văn Cường
Composite Việt Phát -xưởng đóng thuyền Composite

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0969 883 186
Số 10/53/59/50 Ngọa Long, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại - Báo giá bể phốt tự hoại composite Việt Phát - Tel: 096.988.3186 .Email: cuong.vietphat1@gmail.com

Đối tác bán hàng BỂ PHỐT COMPOSITE VIP MuaBanNhanh
BỂ PHỐT COMPOSITE (BỂ TỰ HOẠI COMPOSITE)
Bể phốt composite Việt Phát . Được làm bằng chất liệu nhựa Composite , đảm nhận công việc chứa toàn bộ nước thải sinh hoạt được thải ra từ các WC của gia đình, văn phòng, nhà xưởng, công ty, xí nghiệp…và xử lý chúng trước khi thải ra môi trường bên ngoài.


Ưu điểm của bể phốt (Bể tự hoại) composite Việt phát:
Bể phốt (Bể tự hoại ) của chúng tôi được thiết kế bằng vật liệu siêu bền composite cốt sợi thủy tinh, theo tiêu chuẩn sản xuất và nguyên liệu ngoại nhập cao cấp, với phương pháp xử lý kị khí tân tiến gồm các vách ngăn mỏng và ngăn kị khí dòng hướng lên, phương pháp này hiện đang được áp dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…, và phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt nam.
https://cdn.muabannhanh.com/asset/frontend/img/gallery/2023/03/25/641e65cfaebd2_1679713743.jpg
Có dung tích nhỏ gọn
Có nhiều tính năng kỹ thuật ưu việt hơn hẳn bể xây thông thường như: Sử dụng vật liệu Composite nhẹ, chống axít ăn mòn, tăng cường độ bền vững của kết cấu công trình.
Lắp đặt nhanh, gọn, an toàn và thuận tiện.
Dễ dàng di chuyển

Hầu hết những khu đô thị, những tòa nhà chung cư, thậm chí những hộ gia đình, các văn phòng cao ốc, khách sạn, khu du lịch,… đều sử dụng những bể phốt composite vừa tiện ích lại thêm phần trang trọng. Hầu hết trong các WC từ các hộ gia đình, các văn phòng, đến các công ty, khách sạn,… đều sử dụng bồn chứa composite có thiết kế bồn dạng nằm ngang, dạng đứng đảm bảo tất cả các loại chất thải và nước được xử lý nhanh chóng,… đặc biệt bể phốt composite sẽ xử lý chúng trước khi thải chúng ra bên ngoài môi trường. Tóm tắt một số ưu điểm khi bạn sử dụng bể phốt Composite

Hiệu quả cao khi sử dụng bể phốt composite thay thế bồn tự hoại bằng bê tông hay bằng gạch;
Nước thải của các hộ gia đình, các khu chung cư,… sẽ được xử lý dễ dàng khi sử dụng bồn tự hoại bằng vật liệu composite;
Nước thải từ các nhà hàng, khách sạn, các khu công nghiệp lớn , hay từ các công trình công cộng, nhà máy là nhiều, vì thế dễ xảy ra tắc, đầy khó xử lý với bồn tự hoại bằng gạch hay bằng bê tông, chính vì thế xử lý bể phốt composite sẽ rất hiệu quả, nhanh chóng.
Nước thải có chứa tỷ lệ chất hữu cơ cao, được thải ra từ công nghiệp, nước thải chế biến các loại nông sản, thực phẩm, hoàn toàn được xử lý dễ dàng với bồn tự hoại composite
Ưu Điểm Của Bể Phốt Composite
Tại sao bể phốt composite có thể xử lý được nguồn nước thải trong quá trình chứa nước và chất thải, cùng tìm hiểu về kết cấu và cách vận hành của bồn, bồn được thiết kế với nhiều vách ngăn, với mỗi vách ngăn là một chức năng chuyên biệt, sử dụng phương pháp kị khí, với nhiều vách ngăn mỏng, và vách ngăn kị khí hướng dòng lên trên.

Bể phốt Composite cho độ bền cao, khó bị nứt gãy
Tính ưu việt của bể phốt composite còn được thể hiện ở độ bền cao, khó bị nứt gãy dù cho nhiệt độ có lên cao so với bồn tự hoại bằng bê tông hay bằng xi măng trước đây, khả năng chịu ăn mòn và chịu lực cao giúp bồn chống chọi được các loại hóa chất, thậm chí là các axit có nồng độ ăn mòn cao, chống chịu được các va đập mạnh hay các điều kiện thay đổi thời tiết của Việt Nam, là vật liệu tuyệt vời để thiết kế các loại bồn, bể có khả năng sử dụng bền bỉ như bồn chứa axit, hầm biogas composite, bồn xử lý nước thải

Tuổi thọ bể phốt Composite trung bình lên tới 50 năm
Với tuổi thọ lên tới 50 năm sử dụng, quý khách hàng hoàn toàn an tâm, tin tưởng sử dụng bể phốt composite của Vietcomposite chúng tôi. Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào, hay mong muốn sử dụng sản phẩm bể phốt composite của chúng tôi thì hãy liên hệ qua hotline để nhận viên tư vấn , giải đáp các thắc mắc đồng thời nhận những yêu cầu, đáp ứng kịp thời, phù hợp yêu cầu của quý khách hàng.

SO SÁNH BỂ PHỐT NHỰA COMPOSITE VÀ TRUYỀN THỐNG
Với nhiều hộ gia đình, đặc biệt tại các vùng nông thôn, còn lạ lẫm với bể tự hoại bằng nhựa, vẫn còn nhiều thắc mắc về loại bể tự hoại được coi là bền có cấu tạo như nào, giá bán bể tự hoại như thế nào, ưu điểm gì vượt trội hơn so với bể phốt truyền thống?SO SÁNH BỂ PHỐT NHỰA COMPOSITE VÀ TRUYỀN THỐNG
Với nhiều hộ gia đình, đặc biệt tại các vùng nông thôn, còn lạ lẫm với bể tự hoại bằng nhựa, vẫn còn nhiều thắc mắc về loại bể tự hoại được coi là bền có cấu tạo như nào, giá bán bể tự hoại như thế nào, ưu điểm gì vượt trội hơn so với bể phốt truyền thống?

Ưu điểm và nhược điểm của từng loại bể phốt, so sánh giữa bể phốt truyền thống và bể tự hoại bằng nhựa:

Ưu điểm:

Bể phốt truyền thống: Sử dụng nguyên liệu bằng gạch, bê tông dồi dào để xây dựng, nhân công trẻ, không chú trọng trình độ, chi phí lắp đặt lại thâp.
Bể phốt bằng nhựa Composite: Là sản phẩm gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, hay di chuyển nhiều vị trí khác nhau, lắp đặt tuổi thọ cao với khả năng chịu lực, va đập hay thời tiết khắc nghiệt tốt, kích thước với chủng loại đa dạng.
Nhược điểm:

Bể phốt truyền thống: Thời gian sử dụng không được lâu dài, độ bền kém, tốt đa là 2-3 năm sử dụng. Khó di chuyển vị trí khi mong muốn thiết kế lại ngôi nhà, với những hỏng hóc sơ khai, khó sửa chữa.
Bể phốt bằng nhựa: Chi phí cao hơn so với chi phí thị trường và chi phí của bể phốt truyền thống.
Bể phốt bằng nhựa thay thế bể phốt truyền thống phải chăng là giải pháp hữu hiệu:

Người tiêu dùng ngày càng hướng tới những sản phẩm với chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu bền, và bể phốt bằng nhựa ngày càng gần hơn với người tiêu dùng. Nhà sản xuất cũng khuyên nên sử dụng bể phốt bằng nhựa với những tính năng vượt trội mang lại:

Hệ thống xử lý chất thải thông minh: Nhiều loại chất thải từ nhà vệ sinh của các hộ gia đình, các loại máy giặt, phòng tắm,… được chuyển và xử lý hiệu quả thông qua hệ thống lọc, và chất thải được lọc sẽ đưa ra môi trường theo cách thân thiện nhất.

Kết cấu vững chắc: được làm từ loại nhựa LLDPE, cấu tạo 3 lớp vững chắc, thiết kế với hình cầu, cầu trúc gân nổi khiến bể phốt trở nên vững chắc. Người thiết kế thông minh khi sử dụng phần đế với khả năng đỡ chắc chắn, chịu nhiều tác động, các va chạm mạnh. Kết cấu ba lớp giúp cho bể phốt khó bị nứt hỏng, hạn chế trào chất thải ra ngoài , hay trào ngược trở lại gây ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm môi trường.

Dễ dàng thi công lắp đặt: chỉ cần mua bể phốt bằng nhựa với giá cả phải chăng và lắp đặt theo hướng dẫn, với tỷ trọng nhẹ hoàn toàn không quá lo lắng về vận chuyển, hay bảo dưỡng khi có những hỏng hóc không mong muốn sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm bể phốt bằng nhựa chính thức ra mắt vào thàng 6/2017, và cần theo dõi hiệu quả sau một thời gian sử dụng để kiểm chứng chất lượng.

Hiệu quả sử dụng bể phốt bằng nhựa, ưu điểm khi sử dụng bể phốt bằng nhựa đã là câu trả lời liệu có nên thay thế bể phốt truyền thống hay không. Mong rằng sẽ có thêm nhiều sản phẩm hiệu quả mới ra mắt thị trường, giúp cuộc sống của con người ngày càng trở nên trọn vẹn hơn.
• Kích thước be phốt composite
• Cấu tạo bể tự hoại composite
• Bán bể phốt
• Bể nhựa
• Thùng tự hoại
• Bồn tự hoại 2000l
• Bể phốt 2m3
• Be phốt nhựa 4000l

Địa chỉ mua BỂ PHỐT COMPOSITE uy tín Hà Nội

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN COMPOSITE VIỆT PHÁT

ĐỊA CHỈ :SỐ 10/53/59/50 Ngọa Long - PHƯỜNG MINH KHAI -QUẬN BẮC TỪ LIÊM

Tel: 096.988.3186 .Email: cuong.vietphat1@gmail.com

Đối tác bán hàng BỂ PHỐT COMPOSITE VIP MuaBanNhanh

Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại0

Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại1

Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại2

Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại3

Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại4

Các loại thùng Thùng nhựa

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thuyền Composite Việt Phát tại SỐ 10/53/59/50 Ngọa Long - P. Minh Khai, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thuyền Composite Việt Phát Tại đây
  • 096988xxxx đã mua 1 sản phẩm
    2 năm trước
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lưu Văn CườngComposite Việt Phát -xưởng đóng thuyền Composite, Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại Mới 100%

SỐ 10/53/59/50 Ngọa Long - P. Minh Khai - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội - Bể phốt composite Việt Phát, Bán bể phốt tự hoại