459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bôt đá nghệ an

1.500VND


Võ Minh
45 Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bột đá vôi CaCo3 là một chất phụ gia quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp.
Bột đá vôi CaCo3 là một chất phụ gia quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp. Chất lượng Canxi Cacbonat là chìa khóa để sản phẩm thành công trên thị trường. Các ngành công nghiệp dưới đây sử dụng nhiều sản phẩm bột đá 1. Ngành thủy tinh, sản xuất kính + Là một trong những thành phần chính của thủy tinh (chiếm 20 -25 %) + Giúp ổn định, điều chỉnh độ nhớt, tăng độ bền của thủy tinh + Nâng cao khả năng chống chịu của thủy tinh trong môi trường tự nhiên 2. Ngành gốm sứ + Nguyên liệu để sản xuất gốm cần phải có canxi oxit bởi CaO nóng chảy ở 1050 độ C (điều này giúp cho quá trình nung giảm được độ co rút, nâng cao độ bền cơ học và hóa học của sản phẩm gốm sứ). Canxi Cacbonat CaCO3 chính là nguồn cung cấp đó. + Cách thức sử dụng : CaCO3 được trộn lẫn với 1 lượng lớn gốm sứ, nhằm tạo được độ giãn nở cần thiết giữa mảnh gốm và lớp men, phục vụ cho quá trình nung, cũng như cung cấp nguồn CaO chủ yếu. 3. Ngành nhựa, cao su + Bột đá vôi được sử dụng rộng rãi trong nhựa PVC cứng và được ứng dụng nhiều nhất trong sản xuất ống nhựa và tấm trần.Sử dụng sản phẩm canxi cacbonat làm gia tăng độ bền sản phẩm, độ phân tán trong hóa chất nhựa tốt hơn, độ bóng sản phẩm đạt được tối ưu, cải tiến quá trình sản xuất. + Giảm chi phí đáng kể mà không làm giảm đến chất lượng sản phẩm; + Sử dụng trong chất dẻo nhiệt rắn để giảm chi phí, nâng cao tính chất cơ học và quang học; + Kiểm soát độ nhớt, hệ số giãn nỡ của nhiệt, độ co sản phẩm. 4. Ngành sản xuất chất tẩy rửa 5. Ngành sản xuất sơn (Có bán lẻ với mọi số lượng và giao hàng tận nơi)

Bôt đá nghệ an0

Hóa dược Nguyên phụ liệu khác
Phụ gia thực phẩm Sodium Tripolyphosphate
Mỹ phẩm Màu khoáng

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Võ Minh tại 45 Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0932196714)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Võ Minh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Võ Minh, Bôt đá nghệ an Mới 100%

45 Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM - Quận 1 - Hồ Chí Minh - Bôt đá nghệ an