459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cá Ngừ Đại Dương Phile giá 75.000/kg

75.000VND


Hồ Nguyễn
Hồ Nguyễn Hồ Nguyễn
126/4,KP Long Thới, P Lái Thiêu

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cá ngừ Đại dương (còn gọi là cá Bò Gù), là loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao. Là món ăn ưa chuộng của nhiều nước Châu Á, nhất là các nước Nhật Bản, Đài Loan… Tỉnh Phú Yên hàng năm đánh bắt được khoảng 1800 – 2000 tấn, chủ yếu xuất khẩu và chế biến thành những món ăn đặc sản của địa phương.
Thịt cá ngừ đại dương đỏ tươi được thái thành những lát mỏng và to, chấm với mù tạc, xì dầu và ăn kèm với các loại rau thơm: tía tô, húng, cải xanh…đậu lạc rang, bánh tráng nướng. Đặc biệt, người ta còn lấy mắt cá ngừ đại dương (to bằng qua trứng gà) để chưng cách thuỷ, thêm gia vị cho đậm đà thành món ăn rất ngon, khá độc đáo và hiếm có.
Mắt cá ngừ đại dương được lấy từ Sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất đi Nhật, Mỹ, Eu... trong lúc đóng gói thành phẩm Hàng tươi và cấp đông
Mắt cá ngừ đại dương được ví như đèn pha của đại dương, có khả năng nhìn rất xa, với giá trị dinh dưỡng cao, giàu omega3 và DHA rất tốt cho mắt, có thể được chế biến với nhiều món ngon rất bổ dưỡng cho mắt và trí não.
Theo kinh nghiệm dân gian và, đôi Mắt cá ngừ đại dương vô cùng quý giá. Người kém thị lực, hay có các bệnh về mắt, nên ăn nhiều mắt cá ngừ đại dương kèm với gan của nó để chữa khỏi các bệnh về mắt.

LH mua hàng 01252172239

Cá Ngừ Đại Dương Phile giá 75.000/kg0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Hồ Nguyễn tại Hà Huy Giáp, P Thạnh Lộc, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0973 777 764)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Hồ Nguyễn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Hồ NguyễnHồ Nguyễn, Cá Ngừ Đại Dương Phile giá 75.000/kg Mới 100%

Hà Huy Giáp, P Thạnh Lộc - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Cá Ngừ Đại Dương Phile giá 75.000/kg