459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống

3.500.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY HOA MỘC LAN CÂY CHOAI-CÂY SIÊU ĐẸP
-Hoa mộc lan hay còn biết đến bằng những cái tên như Mộc Hương, Giáng Hương, Mộc Niên, Bạch Ngọc Lan,... có tên khoa học là Magnolia. Mộc lan có nguồn gốc từ Đông Á, Bắc Mỹ, Trung Mỹ.
-Nhờ vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, quý phái cùng hương thơm quyến rũ mà mộc lan được nhiều người yêu thích và được làm hoa biểu tượng cho 2 tiểu bang Mississippi và Louisiana của Mỹ.
-Mộc lan là cây thân gỗ lâu năm, có chiều cao trung bình từ 2 đến 25 mét, có cây cao lên đến 30 mét khi được trồng ở điều kiện thích hợp, thân mộc lan to tương tự như những cây đa ở Việt Nam.
-Lá mộc lan hình bầu dục, có chiều dài khoảng từ 12 - 15cm, mọc so le, một mặt màu xanh nhẵn và một mặt có lông tơ và mọc so le. Lá mộc lan thường rụng vào mùa đông.
-Hoa mộc lan thường nở vào mùa xuân, hoa nở rất nhiều, hầu hết ở các phần nách lá lá hay bất kỳ khe cành nào.
-Mộc Lan rất sai hoa và có thời gian nở hoa lâu, có khi kéo dài đến 1 tháng mới tàn, có mộc lan có rất nhiều màu sắc như: Hồng, vàng, trắng, tím cà…Tùy theo từng loại màu sắc mà mỗi loại có ý nghĩa riêng
-Hoa mộc lan thường được trồng làm cảnh ở nhà, khách sạn, resort, bởi người ta quan điểm rằng hoa mộc lan chính là biểu tượng của sự may mắn, thu hút tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.
-Mang trong mình vẻ đẹp thanh tao nhưng cũng không kém phần lộng lẫy. Những bông hoa mộc lan kiêu sa, nằm trên những cành cây thân gỗ có hình thù độc đáo mang đến một vẻ đẹp thanh lịch đậm chất Á Đông cho ngôi nhà. Hoa mộc lan được nhiều người lựa chọn làm quà tặng vì chúng thể hiện cho lòng nhân từ, quảng đại và cũng ngầm thể hiện sự ngưỡng mộ đối với người nhận.
-Ngoài ra, hoa mộc lan còn được xem như là biểu tượng của hạnh phúc, vì vậy trong ngày cưới hoa mộc lan thường được sử dụng làm hoa cầm tay cho cô dâu như ngầm hy vọng về một hạnh phúc lâu dài về sau.

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống0

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống1

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống2

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống3

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống4

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống5

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống6

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống7

Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống8

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây hoa mộc lan choai-cây có dáng siêu đẹp,chuẩn giống