459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao

1.500.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY TÁO THÁNG 5 CHOAI -CÂY CHO NĂNG SUẤT CAO
– Cây thuộc dạng thân gỗ, cây trưởng thành có chiều cao trung bình từ 4 – 5 m hoặc hơn chiều cao phụ thuộc vào cách chăm sóc và điều kiện sống.
– Cây có gai nhỏ trên thân cây, cành tán phát triển theo chiều ngang, chia ra nhiều cành, độ bao phủ cao, Thân cây khá mềm so với mặt bằng trung của cây thân gỗ.
– Lá giống táo T5 cũng giống như các giống táo thông thường có hình tròn, màu xanh mọc so le nhau, ở những phần ngọn non có lông ngắn, lá có một mặt bóng và một mặt thô.
– Quả cây táo T5 có hình tròn màu xanh bóng, kích thước to nhất so với những loại táo con, ăn giòn ngọt, thơm và mọng nước, khi chín không bị bở vẫn giữ nguyên được độ giòn, quả mọc đơn lẻ trên các cành cây. Chứa nhiều dinh dưỡng và chất xơ cần thiết cho con người.
– Cây cho hoa vào đầu tháng 8 và bắt đầu thu quả vào giữa tháng 11 – 12. Hoa mọc thành trùm 2 – 4 bông, màu vàng trắng, mùi thơm nhẹ và mọc ở trên các nách lá.
-Giống táo T5 quả to rất ngọt, nhiều nước, khi chín thịt quả ăn giòn không bị xốp như những giống táo khác, trung bình khoảng 7-10quả/kg.
-Giống táo rất khỏe, ưa nóng, hợp với nhiều loại đất nhưng k chịu được ngập úng,sinh trưởng cực nhanh.
-Đảm bảo giờ khách trồng thử 1 vài cây táo giống mới này, tầm này năm sau là bắt đầu ra quả, khách sẽ muốn trồng cả vườn loại táo này luôn
-Cây táo T5 này rất khỏe, thích hợp với khí hậu nóng, hợp với nhiều loại đất nhưng k chịu được ngập úng. Do đó khi trồng ta cần chọn chân đất cao hoặc xẻ rãnh chống úng trong mùa mưa.
-Thời gian sinh trưởng lại cực nhanh chỉ sau 12 tháng là có thể cho thu hoạch. Mỗi một năm sau khi thu hoạch ta cần đánh tỉa bớt cành sâu bệnh để cây có thể thu hoạch được trong thời gian dài
-Cây táo t5 giống mới cho quả to từ 6 – 8 quả/kg, năng xuất cao, khả năng kháng bệnh của cây rất tốt, cây phát triển nhanh. Cây táo t5 giống mới ra hoa vào đầu tháng 8 và bắt đầu thu quả vào giữa tháng 11 tháng 12 và tháng 1.
-Quả táo t5 giống mới chín da căng mọng, vai tròn đầy ăn rất giòn và ngọt, điều đặc biệt là quả táot5 giống mới ngay từ khi quả còn nhỏ ăn đã ngọt do vậy ngay từ tháng 11 bà con đã có thể hái tỉa quả bán để cho những quả còn lại bớt dầy và quả sẽ to hơn. Năm đầu mỗi gốc đạt 35 -40 kg, năm thứ 2 đạt trên 100kg /gốc .

Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao0

Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao1

Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao2

Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao3

Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao4

Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao5

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây táo tháng 5 choai -cây cho năng suất cao