459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây hoa mỹ nhân -cây siêu đẹp chuẩn giống

1.500.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY MỸ NHÂN SIÊU ĐẸP -CÂY NỞ SIÊU NHIỀU HOA
-Cây mỹ nhân là loại cây thân gỗ tên khoa học là Nymph, có họ hàng với cây Bignon còn gọi là cây hoa gạo. Thân cây có gai nhưng sẽ rụng hết gai khi lớn. Hoa có màu hồng hoặc màu trắng để phân biệt và đều có điểm chung là hương hoa rất thơm. Bên cạnh cái tên Mỹ Nhân, cây còn được ưu ái gọi là Hồng Mỹ Nhân.
-Cây có nguồn gốc lâu đời từ tận Châu Mỹ. Tại các nước châu Á, cây rất phổ biến tại Trung Quốc, Singapore và cả Việt Nam. Ngày nay, cây mỹ nhân (thân gỗ) đã trở nên vô cùng phổ biến tại nước ta. Cây được trồng nhiều ở các công trình công cộng và tại các gia đình yêu thích loại cây này.

*Đặc điểm sinh học của cây mỹ nhân (thân gỗ)
-Mỹ nhân thân gỗ có đường kính lên đến 50cm. Cây có thể lớn hơn nữa nếu như được trồng và phát triển trong môi trường thích hợp. Tán cây xòe rộng, có hình dù và có rất nhiều lá tỏa bóng xanh rợp một góc trời.
-Lá cây là loại lá chân vịt với 3 – 5 lá chép có độ dài vào khoảng 3 – 10cm. Hoa mỹ nhân khi nở rất đẹp, tỏa hương thơm ngây ngất.
-Phần đầu hoa xòe ra với 5 thùy phát triển.
- Khi nở, hoa có màu hồng cánh sen đẹp dịu dàng. Hoa mọc sát nhau tạo thành từng cành, hoa nở rộ vô cùng đẹp mắt. Khi hoa nở thì lá cây rụng gần hết, chỉ để lại những chùm hoa hồng rực rỡ khiến người ta chỉ muốn ngắm mãi không thôi.
-Thông thường, hoa mỹ nhân nở theo mùa vào khoảng tháng 2 và tháng 12.
-Qủa mỹ nhân có dạng hình trụ, dài từ 7 – 16cm, mở dài ra hai đường nối. Trong quả có hạt nhỏ phát tán trong gió, theo gió đi khắp nơi.

Cây hoa mỹ nhân -cây siêu đẹp chuẩn giống0

Cây hoa mỹ nhân -cây siêu đẹp chuẩn giống1

Cây hoa mỹ nhân -cây siêu đẹp chuẩn giống2

Cây hoa mỹ nhân -cây siêu đẹp chuẩn giống3

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây hoa mỹ nhân -cây siêu đẹp chuẩn giống Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây hoa mỹ nhân -cây siêu đẹp chuẩn giống