459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%

7.500.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY LỘC VỪNG TO-CHUYÊN CUNG CẤP CÂY CHUẨN F1
-Cây lộc vừng (hay cây mưng, cây chiếc) là loại cây thuộc họ lộc vừng, có tên khoa học là Barringtonia acutangula. Lộc vừng mọc phổ biến ở các vùng đất ẩm ven biển Bắc Úc và Nam Á. Tại Việt Nam, cây lộc vừng phát triển ở khắp mọi miền từ Bắc đến Nam.
-Cây lộc vừng có thân gỗ vững chắc, lá xanh mọng mang hình mác độc đáo, cành phân tán tốt tạo nên tán lá rộng lớn.
- Hoa của cây lộc vừng nở rộ từ thời điểm tháng 3 đến tháng 8, hoa mọc thành chùm nổi bật ở đầu cành, có màu đỏ hoặc trắng với hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu.
-Quả lộc vừng có dạng hình hộp hoặc tròn, đường kính khoảng 9 - 11 cm, với lớp vỏ dày xung quanh hạt. Quả non có màu xanh, khi chín thì chuyển sang màu vàng nâu.
-Cây lộc vừng hoa đỏ
Lộc vừng hoa đỏ là loại cây lộc vừng thường thấy và được ưa chuộng nhất hiện nay, có hoa mang sắc đỏ nổi bật và hương thơm dịu dàng.
- Loài cây này có xuất xứ từ các khu vực đất ngập nước ở Nam Á và quần đảo Philippines. Vì mang sắc đỏ với ý nghĩa đem lại may mắn, nhiều gia đình chọn trồng cây lộc vừng hoa đỏ để làm cây cảnh trang trí nhà.
-Cây lộc vừng là loại cây cảnh mang giá trị phong thủy to lớn, thể hiện qua việc loại cây này nằm trong bộ tứ "Sanh - Sung - Tùng - Lộc" hoặc thường được xếp vào nhóm "Phúc (cây sung) - Lộc (cây lộc vừng) - Thọ (cây vạn tuế)". Cây lộc vừng là đại diện cho sự thịnh vượng, bình an, hạnh phúc và may mắn.
-Ngoài ra, tên gọi của cây lộc vừng cũng mang ý nghĩa sâu sắc: chữ "lộc" trong tài lộc và "vừng" trong câu "vừng ơi, mở cửa ra", có thể hiểu đó là việc mở cửa để chào đón tài lộc vào nhà. Cũng chính vì vậy mà nhiều gia chủ lựa chọn trồng cây lộc vừng ở khu vực lối vào nhà như một cách để đón chào, thu hút tài lộc, thịnh vượng cho gia đình.

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%0

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%1

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%2

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%3

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%4

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%5

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%6

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%7

Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%8

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100% Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây lộc vừng cây to-chuyên cung cấp cây giống chuẩn 100%