459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn

150.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
Trung Tâm Giống Cây Trồng Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY MÍT RUỘT ĐỎ NHỠ-CÂY CHO NĂNG SUẤT CAO
-Cây mít có nguồn gốc Ấn Độ và Bangladesh và được yêu thích. Được phân bổ rộng dãi trên các tỉnh thành Việt Nam, là một giống cây thơm ngon…

-Thân mít: Một cây mít trưởng thành có thể cao từ 10 đến 30m. Với cây mít nhỏ thì đường kính gốc từ 10 đến 20 cm. Còn với những cây mít có kích thước trung binh, gốc sẽ có đường kính từ 20 đến 30cm. Những cây mít có đường kính gốc từ 30 cm trở lên sẽ được xếp vào cây mít lớn. Lớp vỏ cây sẽ có màu nâu xám sẫm, có nhiều cành, tán lá có thể rộng đến 10m. Gỗ mít có màu vàng và được xếp vào nhóm IV do đòn.

-Cành mít: Một cây mít sẽ được chia làm nhiều cấp cành từ từ gốc lên. Cành non sẽ có lông và vết vòng lá kèm. Các cành mít sẽ quyết định đến kích thước và độ rộng của các tán lá.

-Lá mít: Lá cây mít thuộc loại lá đơn và mọc cách. Phiến lá mít khá dày và cứng có hình bầu dục, màu xanh đậm. Đầu là tròn khá tù, mặt trên lá có lông móc dễ rụng còn mặt dưới thì không. Cuống lá mít dài từ 1 đến 2,5 cm.

-Hoa mít: Mít có cả hoa đực và hoa cái và thường mọc đơn. Hoa mít thường mọc trên thân hoặc các cành chính. Hoa đực mọc thành cụm như bông đuôi sóc. Cụm hoa đực dài, gồm nhiều hoa, có lông tơ mềm, bao hoa hình ống gồm 2 cánh dính nhau ở đỉnh. Hoa cái nhỏ có hình bầu dục thường mọc trên thân hoặc trên cành. Hoa mít cài có màu xanh lục và mọc thành cụm ngắn chứ không dài như hoa đực. Trên mặt cụm hoa cái thường có nhụy trẻ đôi.

-Quả mít: Quả mít thường có hình trái xoan với kích thước khá to. Trung bình chiều dài của một quả mít đã chín là 60cm. Tuy nhiên, cũng tùy vào loại giống, điều kiện sinh trường mà mít có thể nhỏ hoặc lớn hơn. Vỏ của quả mít có nhiều gai cứng. Bên cạnh phần lõi mít chứa nhiều nhựa thì vỏ mít là bộ phận duy nhất không ăn được.

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn0

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn1

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn2

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn3

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn4

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn5

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn6

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn7

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn8

Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn9

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây mít ruột đỏ nhỡ,cây giống chuẩn