459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F1

65.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY MÍT THÁI -CÂY CHO NĂNG SUẤT CAO
-Nguồn gốc: Cây Mít có nguồn gốc Ấn Độ và Bangladesh và được nhiều người yêu thích.
– Cây mít trồng từ hạt, ra hoa khi cây được 4 – 5 tuổi. Hoa của cây xuất hiện trên những cuống ngắn, thô, phân nhánh, mọc trên thân chính hoặc các cành lớn.
– Cây càng nhiều tuổi, hoa càng mọc càng trên cao, trên các cành. Ở cây già, hoa mít ra cả trên những rễ lớn mọc trồi lên trên mặt đất. Hoa mít là hoa đơn tính, có hoa đực, hoa cái riêng mọc trên cùng một cây. Hoa đực nhiều, không có cánh hoa.
– Hoa cái cũng sinh ra từng cụm, không có cánh, mọc sát nhau trên cùng một trục, to hơn, mỗi cụm có tới vài trăm hoa, nhụy hoa chẻ đôi, nổi lên trên mặt cụm hoa.
– Chưa biết rõ thụ phấn nhờ gió, hay nhờ côn trùng ở ấn Độ, thụ phấn nhân tạo có tác dụng tăng năng suất, trái lại tròn đẹp, ít múi lép Khi mít trồng nhiều.
– Cây mít ưa thích khí hậu nóng và mưa nhiều, khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa . Vậy cây mọc ở VN từ Bắc chí Nam, đâu cũng có mít, trừ những vùng cao miền Bắc – ở miền Nam.
– Mít là loại có bộ rễ gắn sâu, chống hạn vô cùng tốt, nếu muốn nhiều quả, các bạn chỉ nên trồng ở những vùng có lượng mưa từ 1.000 mm, nếu không tưới. Ngược lại, mít là loài cây chống úng kém và những năm bị lụt
- Cây mít trồng vườn làm cây ăn quả, trái có vị ngon, ngọt, mùi thơm ngát, cây có tán lá rộng, xanh mát giúp không khí trong lành hơn. Cây còn được trồng ở nhiều nơi như: trong các khu dân cư, khuôn viên trường học ở nông thôn,…Tạo bóng mát.
– Quả mít non bạn có thể sử dụng như rau để nấu canh, kho với cá, xào với thịt, làm gỏi.
– Xơ mít có thể dùng làm dưa muối gọi là nhút đây là một trong những món đặc sản của Nghệ An.
– Hạt mít ăn được và có giá trị dinh dưỡng nhất định. Hột có thể đem rang, luộc, hoặc hấp. Trước khi ăn thì bóc lớp vỏ mỏng bên ngoài; có mùi thơm và vị bùi

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F10

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F11

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F12

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F13

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F14

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F15

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F16

Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F17

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F1 Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây mít thái -cây cho năng suất cao-chuyên cung cấp các giống chuẩn F1