459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây Tiền Tài Lộc 500đ- thân đỏ

450.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Mệnh giá tiền: các đồng tiền 500 đ, cây tiền tiểu thần tài

Số lượng; 39 tờ 500 đ

Chiều cao 59 cm , chiều cao tính toán đên phong thủy
Cây tiền tài lộc 500đ có 3 loại :

-------------- Cây tiền thật 500đ thân đỏ - Cây tiền tài lộc 500đ thân đỏ

-------------- Cây tiền thật 500đ thân vàng - Cây tiền tài lộc 500đ thân vàng

-------------- Cây tiền thật - Cây tiền tài lộc 500đ 1000đ 5000đ

Bạn có biết, Số lượng 39 tờ tiền trên cây theo ý nghĩa phong thủy chính là tiểu thần tài, luôn mang lại điềm cát, may mắn về tiền bạc cho chủ nhân, đặt trên bàn thờ gia tiên hay bàn thờ thần tài đều rất tốt cho tài vận.
Cây tiền tiểu thần tài thường được bố trí 3 tầng dưới xòe rộng, thế cây 2 hướng, trên đỉnh làm thành hình 2 con chim và hướng lên 1 ngọn như hình dưới.
Cây tiền tài lộc còn có thể trang trí nhà cửa, trang trí bàn thần tài và làm quà tặng rất ý nghĩa mang tới thông điệp cho một cuộc sống phát đạt, thịnh vượng.
Thử tưởng tượng những vị khách quý ngày tết của bạn sẽ bất ngờ và thích thú ra sao khi ngắm nhìn cây tiền ? Với kích cỡ hết sức gọn gàng, cây tiền hoàn toàn có thể thay thế những bình hoa nhàm chán bạn vẫn chơi thường ngày giúp cho căn nhà bạn thêm sắc màu và độc đáo.

Ý nghĩa cây tiền tài lộc năm 2017:

⚡ Bạn muốn một năm 2017 kinh doanh thuận buồm xuôi gió
⚡ Bạn muốn cả năm phát tài phát lộc – thăng quan tiến chức
⚡ Bạn muốn may mắn tài vận luôn bên bạn

Hàng trăm khách hàng đã và đang sở hữu cây tiền phong thủy, với kích cỡ nhỏ gọn và mang nhiều ý nghĩa, cây rất thích hợp để đặt trước ban thờ thần tài (với quan niệm cúng tiền thật rất may mắn) hoặc có thể làm quà biếu cho bạn bè, người thân và sếp của bạn.
Cây tiền tài lộc 500 đồng thân đỏ giàu sang sung túc


Các sản phẩm cây tiền được làm theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng vì thể mà các mẫu hay số lượng các đồng tiền không bao giờ cố định luôn thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Cây tiền Hồ Chí Minh luôn coi khách hàng là thượng đế vì thế đáp ứng đủ yêu cầu khách hàng có các sản phẩm được tạo ra từ nhiều loại tiền có mệnh giá khác nhau trên cùng 1 cây tiền tài lộc mà vẫn đủ đáp ứng số lượng 39 tờ ( cây tiền tiểu thần tài).

Cây tiền trong những năm gần đây trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa cho mỗi gia đình dịp tết đến, xuân về. Cây tiền thật được kết bởi 39 tờ tiền 500 đ màu đỏ, đồng tiền hiện vẫn lưu thông bình thường trong hệ thống tiền tệ. 39 tờ tiền được các nghệ nhân khéo léo tạo hình thù như: chim, xòe quạt, cánh bướm, cánh hoa..để trang trí theo dáng cây phổ biển hiện nay.. Mong rằng món quà tết độc đáo này sẽ giúp khách hàng có thêm một lựa chọn cho riêng mình.

Thử tưởng tượng món quà của bạn hoàn toàn khác biệt giữa hàng trăm món quà khác và được yêu thích, chắc chắn bạn sẽ chiếm được rất nhiều tình cảm từ họ !

Ưu đãi tết 2017 với cây tiền tài lộc tại caytienthat.tk:

Giao hàng miễn phí cây tiền thật trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian giao hàng nhanh chóng
Cam kết sản phẩm thủ công 100%
Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn
Cây tiền Hồ Chí Minh kính chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng!

Cây tiền thật 500đ thân đỏ- Cây tiền tài lộc 500đ thân đỏ0

Cây tiền thật 500đ thân đỏ- Cây tiền tài lộc 500đ thân đỏ

Cây Tiền Tài Lộc 500đ- thân đỏ1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Thị Hiền tại Quận 12, Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0905 373 478)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Thị Hiền Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Thị Hiền, Cây Tiền Tài Lộc 500đ- thân đỏ Mới 100%

Quận 12, Hồ Chí Minh - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Cây Tiền Tài Lộc 500đ- thân đỏ