459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tượng 12 con giáp

Giá tượng chuột phong thủy bằng đồng TPHCM - Chuột đàn, chuột túi, chuột bắp ngô, chuột ôm hủ tiền tài lộc, thịnh vượng

Đã xem: 1656

Cộng đồng mua bán vật phẩm phong thủy uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Tượng 12 con giáp

Xem video Fanpage Mua Bán Nhanh Quà Tặng: Tượng chuột phong thủy bằng đồng | MuaBanNhanh | Tượng 12 con giáp



Đối tác vật phẩm phong thủy - tượng 12 con giáp MuaBanNhanh

Công ty Cổ phần Đồ Đồng Mỹ Nghệ Việt Nam
Địa chỉ: 358/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 905 333

Giá tượng chuột vàng phong thủy bằng đồng TPHCM

Nhiều người cho rằng năm Tý sẽ là năm mang nhiều tài lộc, thịnh vượng. Đặc biệt năm Canh Tý cũng đang gần kề, chỉ còn vài ngày nữa cả nước sẽ bước sang thời điểm chuyển giao năm mới.

Vì vậy, việc trang trí ngôi nhà cho năm mới là điều hết sức quan trọng. Và một trong những món quà trang trí nhà ngày Tết đó chính là tượng chuột phong thủy sẽ là món quà đầy giá trị và mang lại nhiều điều may mắn cho gia đình bạn.

Tượng chuột phong thủy - MuaBanNhanhTượng chuột phong thủy - MuaBanNhanh

Nhìn chung, giá thành của linh vật phong thủy mang tính cạnh tranh cao, giá rẻ và hợp lý. Giá tượng chuột phong thủy ngoài thị trường dao động tầm trong khoảng từ 2 triệu - 5 triệu, tùy vào kích thước và chiều cao tượng.

Đa phần, tượng chuột phong thủy được làm bằng đồng mạ vàng vì vậy, giá cũng tạm ổn không quá cao cũng chẳng quá thấp. Có loại chỉ tầm từ 600 - 700 nghìn đồng/ tượng. Vì thế, bạn có thể mua tượng chuột phong thủy bằng đồng làm quà để tặng cho nhiều người. 

Chuột phong thủy

Đứng đầu trong bộ 12 con giáp, con chuột là loài động vật vô cùng quen thuộc, gần gũi với tất cả mọi người, gắn liền với những hũ gạo, những cánh đồng lúa trĩu mọng, những người nông dân giản dị, chất phác.

Hơn thế, trong phong thủy tượng chuột được rất nhiều gia chủ trưng bày, trang trí với mong muốn nhận được nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏe dồi dào.

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về những giá trị, công dụng của tượng con chuột phong thủy cũng như những vấn đề liên quan, mời quý bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Tượng chuột phong thủy - MuaBanNhanhTượng chuột phong thủy - MuaBanNhanh

Chất liệu và màu sắc

Ở đây, tượng chuột phong thủy được đúc từ chất liệu đồng vàng. Để tạo ra sắc thái giả cổ, các nghệ nhân đã thực hiện quá trình hun xuống màu. Đây là lý do giải thích vì sao sản phẩm có màu đồng vàng ánh xanh. Từ thiết kế cho đến màu sắc, bức tượng đều chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp trang nhã, sang trọng.

Thiết kế

Bức tượng hiện lên với hình ảnh chú chuột đang ngồi. Nhiều mẫu tượng với tứ chi ôm chặt lấy đồng tiền xu và nén Kim Nguyên Bảo ở phía trước, có nhiều mẫu ôm một túi vàng,...

Những hình ảnh này đại diện cho tài lộc vững bền. Như vậy, tượng đồng còn có ý nghĩa kích hoạt công năng tài lộc, thể hiện mong muốn gặt hái được nhiều thành tựu, kinh doanh thuận lợi.

Tượng chuột phong thủy

Người tuổi Tý có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi và gan dạ. Cuộc đời người tuổi Tý giàu có nhờ biết tích lũy. Theo quan niệm của phương Đông, Tý (chuột) là con vật đầu tiên đến thiên đình, biểu trưng cho khởi đầu tốt lành, quyết định năng lượng tích cực sẽ đến trong chu kỳ 12 con giáp.

Tượng chuột phong thủy - MuaBanNhanhTượng chuột phong thủy - MuaBanNhanh

Trong 12 con giáp, chuột là loài vật tinh ranh, có khả năng sinh sản tốt và thường xuất hiện ở những nơi có nhiều gạo thóc. Chính vì vậy, tượng chuột phong thủy được nhiều người yêu thích. Mẫu sản phẩm được đúc từ đồng.

Ý nghĩa tượng chuột trong phong thủy

Như chúng ta đã biết, khi trái đất được sinh ra thì khi đó nước cũng là thứ được hình thành đầu tiên, nhờ có nước mà mọi nguồn sống được sinh sôi và phát triển.

Còn trong ngũ hành, chuột thuộc hành thủy và vì vậy mà tượng chuột được trưng bày trong nhà mang ý nghĩa cho sự sinh sôi, nảy nở đến vô cùng tận, mong muốn cho một sự khởi đầu mới, sự phát triển trường tồn, dài lâu.

Tượng chuột còn mang ý nghĩa cho sự sung túc, thịnh vượng vì theo quan niệm dân gian, chuột tìm được nguồn thức ăn rất nhanh nên nơi nào có chuột là nơi đó có thức ăn dồi dào, việc đặt tượng đúng vị trí sẽ khiến tài lộc không ngừng gia tăng,cuộc sống đầy đủ và dư dả, phát đạt hơn.

Chuột còn được biết đến là loài động vật nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén nên việc đặt tượng chuột trong nhà với mong muốn bản thân, những người trong gia đình sẽ luôn nhạy bén, linh hoạt, tìm ra được mọi cách giải quyết, cách xử lý khéo léo trong mọi tình huống khó khăn trong cuộc sống, trong công việc. 

Tượng chuột phong thủy - MuaBanNhanhTượng chuột phong thủy - MuaBanNhanh

Hơn thế, tượng chuột còn mang tới may mắn trong chuyện tình duyên. Đặt tượng trong nhà giúp tăng tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, tránh những mâu thuẫn, xung đột, hiểu nhầm, tránh được việc ngoại tình của vợ hoặc chồng.

Đồng thời theo các chuyên gia phong thủy, tượng con chuột phong thủy còn có khả năng cải thiện được các mối quan hệ giữa bố mẹ với con cái, giữa anh chị em với nhau theo chiều hướng tích cực.

Đặc biệt, tượng chuột còn được sử dụng làm những món quà tặng tới bạn bè, người thân hay những đối tác làm ăn khiến họ cảm thấy cuộc sống được cải thiện theo hướng tích cực hơn, hạnh phúc hơn mà còn giúp tăng thêm được tình cảm, phát triển được các mối quan hệ.

Nên chọn tượng chuột phong thủy có chất liệu gì ?

Đồng lại chính là chất liệu được ưa chuộng, phổ biến hơn cả. Bởi không chỉ tượng chuột mà bất kì sản phẩm nào làm bằng đồng thì cũng sẽ có độ bền cực kì cao, vấn đề di chuyển không sợ rơi vỡ, việc bảo quản, lau chùi cũng vô cùng dễ dàng.

Tượng chuột phong thủy bằng đồng

Tượng chuột phong thủy bằng đồng dát vàng tinh xảo thường được dùng trưng bày tại phòng khách, phòng làm việc như 1 linh vật phong thủy. Đồng thời được sử dụng làm quà tặng bạn bè, đối tác rất hiệu quả ...

Chất liệu

  • Chất liệu đồng nguyên chất. 

Màu sắc

Tượng chuột làm từ đồng dát vàng đẹp mắt, tinh xảo, óng ánh tô điểm cho không gian ngôi nhà hay chỗ làm việc thêm sang trọng. 

Kích thước

Nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, tùy vào sở thích của khách hàng cũng như phù hợp cho thiết kế của ngôi nhà bạn. 

Quy trình sản xuất

  • Tạo mẫu
  • Dấp khuôn
  • Đổ đồng
  • Làm nguội
  • Hoàn thiện

Chuột vàng phong thủy

Tượng chuột vàng phong thủy đã và đang lên ngôi trong năm Canh Tý 2020 sắp tới. Tượng chuột phong thủy bằng đồng sẽ đánh dấu một năm chuyển biến của một thập kỷ mới với nhiều điều mới mẻ.

Nhiều người cho rằng đây sẽ là một năm với đầy ắp niềm vui và thành công trong cuộc sống. Vì vậy, một bức tượng chuột vàng phong thủy sẽ mang đến cho bạn sự tự tin để làm mọi việc ý nghĩa hơn nữa cho năm mới. 

Tượng chuột phong thủy - MuaBanNhanhTượng chuột phong thủy - MuaBanNhanh

Tượng chuột đồng phong thủy - Linh vật phù trợ cho gia chủ

Tượng chuột không chỉ là vật trưng bày, trang trí không gian mà còn là linh vật may mắn với những ý nghĩa sâu sắc. Chuột đồng phong thủy mang lại những giá trị tích cực

Mang lại may mắn về đường tình duyên

Chuột phong thủy có thể đặt trong phòng ngủ để điều hòa tình cảm, hạnh phúc vợ chồng. Linh khí của chuột giúp tránh được những mâu thuẫn, xung đột, hiểu nhầm của mọi người. Bên cạnh đó, việc đặt tượng chuột trong nhà giúp cải thiện, tăng tình cảm mối quan hệ khác trong nhà.

Biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng

Trong tự nhiên, chuột là loài rất giỏi kiếm ăn, nên cũng được gắn cho ý nghĩa mang lại đầy đủ, thịnh vượng, ấm no cho con người.

Trưng bày tượng chuột phong thủy trong nhà với mong muốn đạt được sự đủ đầy cũng là lẽ ngẫu nhiên, nó cũng mang lại thuận lợi, suôn sẻ trong công việc làm ăn của mọi người trong gia đình.

Giúp gia chủ có được tư duy nhạy bén, sáng suốt

Bản tính của chuột là thông minh, nhanh nhẹn nên người ta tin rằng chuột vàng phong thủy sẽ hỗ trợ đắc lực cho các tình huống cần phải xử lý khéo léo, ôn hòa; giúp gia chủ có cái nhìn lạc quan, minh mẫn, tìm ra những hướng giải quyết hay nhất.

Tại sao nên chọn mua tượng chuột phong thủy trên MuaBanNhanh?

Tượng chuột phong thủy bằng đồng hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều ý nghĩa lớn tạo niềm tin tốt đẹp cho mọi người và mang lại nhiều điều hay cho năm mới. Cùng với những linh vật phong thủy, năm con chuột sẽ là năm mang lại thành công cho mọi người.

Vì thế, đừng chần chờ mà hãy mua ngay một tượng chuột bằng đồng trang trí cho ngôi nhà bạn không những có ý nghĩa tốt mà còn là vật trang trí tuyệt đẹp giúp ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Đồng thời đây còn là món quà tặng ý nghĩa nhất cho nhiều người để thắt chặt mối quan hệ giữa đồng nghiệp và bạn bè trở nên thân thiết. 

Tượng chuột phong thủy - MuaBanNhanh

MuaBanNhanh với những mẫu tượng chuột bằng đồng tinh xảo đẹp mắt do những đối tác kinh doanh tượng chuột đồng cung cấp. Chắc chắn rằng, với những dịch vụ tại MuaBanNhanh sẽ làm hài lòng bạn nhất bằng tượng những chú chuột ôm vàng tinh nghịch. 

#ChuotPhongThuy #TuongChuotPhongThuy #ChuotVangPhongThuy #TuongChuotPhongThuyBangDong #GiaChuotVangPhongThuy #VatPhamPhongThuy #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #Tphcm #VietNam

Xem thêm:

Giá tượng chuột phong thủy bằng đồng TPHCM - Chuột đàn, chuột túi, chuột bắp ngô, chuột ôm hủ tiền tài lộc, thịnh vượng

Giá tượng chuột phong thủy bằng đồng TPHCM - Chuột đàn, chuột túi, chuột bắp ngô, chuột ôm hủ tiền tài lộc, thịnh vượng

Hải Lý
Tượng 12 con giáp Mới 100%