459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý

50.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY VÚ SỮA LÒ RÈN -CHUYÊN CUNG CẤP CÂY GIỐNG CHUẨN F1
-Tên thường gọi: Cây Vú Sữa
-Tên khoa học: Chrysophyllum cainito
-Thuộc Họ: Sapotaceae
-Nguồn gốc: Có nguồn gốc từ eo đất Panama, nơi nó đã được thuần hóa. Nó đã lan rộng đến Đại Antilles và Tây Ấn và hiện được trồng khắp các vùng nhiệt đới, bao gồm cả Đông Nam Á.
-Cây ra hoa, nhiều quả trong điều kiện khí hậu có 2 mùa mưa nắng Việt Nam, được trồng ở Miền Nam ở các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau… và các tỉnh thành ở miền Trung, miền Bắc. Hiện nay, có nhiều giống như vú sữa Lò Rèn, nâu tím, vàng,…
-Cây vú sữa loại cây thân gỗ, mọc thẳng đứng, tuổi thọ dài lâu, chiều cao của cây có thể đạt tới 10 – 15m. Cây lớn nhanh với thân cành dẻo, tán lá rộng, dày, chia thành nhiều hướng. Lá cây có màu xanh nhạt hình bầu dục và bóng, mọc so le nhau. Chiều dài lá trung bình từ 4 – 15cm. mặt dưới là ánh lên màu vàng.
– Cây vú sữa loại cây trồng nhanh lớn phát triển tốt, thân dẻo, tán lá rộng, chiều cao tới từ 10 – 15m.
– Lá cây có màu xanh hoặc xanh – tím, mọc so le, mép liền có chiều dài từ 5 – 15 cm. Mặt dưới bóng như màu vàng nhìn từ xa.
– Hoa vú sữa nhỏ có màu trắng ánh tía và có mùi thơm ngát. Cây vú sữa là loại cây tự thụ phấn.
– Quả vú sữa tròn có màu tía hoặc nâu ánh lục khi chín, có vài giống cho quả màu trắng ánh xanh. Vỏ nhiều nhựa mủ và không ăn được. Lớp cùi thịt có vị ngọt thơm, ăn rất ngon. Hạt dẹt có màu nâu.
-Cây vú sữa loại cây có tốc độ sinh trưởng nhanh, phù hợp: điều kiện nhiệt đới nhiệt độ 22 – 34 độ C. Chỉ ra hoa trong điều kiện hai mùa mưa nắng phân biệt và không chịu được gió to.
-Cây có tán lá dày và rễ nông thích hợp với đất phù sa ven sông, đất thịt nhẹ, thoát nước tốt…
-Cây vú sữa trồng bằng cách chiết nhánh hoặc tháp cây, khi trồng được 2 – 3 năm thì ra quả liên tục quanh năm. Từ khi đậu quả đến khi thu hoạch mất khoảng 180 – 200 ngày. Mùa thu hoạch từ tháng 2 – 3 dương lịch.
Vú sữa loại trái cây được người Việt sử dụng nhiều. Hiện có giống vú sữa ngon như Lò Rèn, vú sữa nâu tím, vú sữa vàng. Trong đó giống Lò Rèn được trồng nhiều nhất bởi vỏ mỏng, sáng bóng rất đẹp, thịt nhiều, hương vị thơm ngon ngọt

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý0

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý1

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý2

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý3

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý4

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý5

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý6

Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý7

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây vú sữa lò rèn -cây cho năng suất cao -giá cả hợp lý