459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chụp hút mùi inox Hải MInh HM 002

11.000.000VND


Nguyễn Thị Thanh Tâm
Nguyễn Thị Thanh Tâm Công ty TNHH SX TM Nội Ngoại Thất Việt Đức
63 ĐHT 05, phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Hệ thống hút khói công nghiệp – Hút khói bếp nhà hàng
Bếp công nghiệp nghe qua cái tên thôi bạn cũng có thể hình dung được rằng chúng sẽ hoạt động với công suất lớn hơn nhiều loại bếp công nghiệp gia đình mà nhà bạn hay sử dụng. Nhằm phục vụ thật tốt các thực khách tại các nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, nhà ăn tập thể,… Hoạt động với công suất càng lớn thì càng tạ ra nhiều khói bụi mà với một không gian kín đáo như vậy thì khói khó có thể thoát ra ngoài.
Bạn thử nghĩ xem nếu bước vào một không gian bếp đầy khói và mùi hôi thì liệu có làm việc nỗi hay không? Chưa kể mùi hôi đó sẽ bám vào người, bám vào thức ăn vừa chế biến xong ? Bụi bẩn tích tụ lâu ngày dẫn đến nhiều vấn đề khác phát sinh như: hư hỏng thiết bị, dầu mỡ khó xử lý hơn,… Chỉ cần lắp đặt ngay một Hệ thống hút khói công nghiệp – Hút khói bếp nhà hàng
Các loại chụp hút khói hiện nay được cấu tạo từ khung chụp hút bao quanh khu bếp, phin lọc mỡ bên trong, hộp lọc mỡ, lọc dầu. Cấu tạo khá đơn giản nên rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Chụp hút mùi inox Hải MInh HM 0020

Chụp hút mùi inox Hải MInh HM 0021

Chụp hút mùi inox Hải MInh HM 0022

Chụp hút mùi inox Hải MInh HM 0023

Chụp hút mùi inox Hải MInh HM 0024


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thị Thanh Tâm tại 63 ĐHT 05, phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933450818)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thị Thanh Tâm Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thị Thanh TâmCông ty TNHH SX TM Nội Ngoại Thất Việt Đức, Chụp hút mùi inox Hải MInh HM 002 Mới 100%

63 ĐHT 05, phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Chụp hút mùi inox Hải MInh HM 002