459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Collagen thải độc và phục hồi tổn thương da

480.000VND Giá gốc: 498.000VND


Glovi Group
Glovi Group Glovi JSC
45A Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
COLLAGEN THẢI ĐỘC VÀ PHỤC HỒI TỔN THƯƠNG DA chữa lành những tổn thương da, loại bỏ độc hại tích tụ trên da trong quá trình dùng mỹ phẩm, nâng đỡ các tế bào trên da, trẻ hóa làn da, chống lão hóa.
Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người
– Tác dụng Collagen với da: Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hiện tương “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ
– Collagen giúp vết thương nhanh lành sẹo: Sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.

– Chiết xuất cam thảo: Cam thảo là một thực vật đa chức năng, có thành phần chính bao gồm các glycosides glycyrrhizin và acid glycyrrizinic, saponin triterpene và flavonoids. Nghiên cứu gần đây cho thấy chiết xuất rễ cây cm thảo còn có khả năng giảm bệnh chàm, làm sáng da vì nó có chứa liquiritin và isoliquertin, flavonoid, glycosidecó khả năng phân tán sắc tố melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác.
– Chiết xuất trà xanh: Chiết xuất từ trà xanh chống oxy hóa, kháng viêm, ức chế collagenase – enzyme gây ra sự suy thoái của collagen và các tế bào nội mô mạch máu trong cơ thể. Trà xanh cũng được biết đến với khả năng bảo vệ cơ thể chống lại tác hại từ tia UVB, là một trong những thành phần quan trọng của các sản phẩm chống cellulite, chống nắng, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn sớm.
– Chiết xuất rau má: được sử dụng để hỗ trợ điều trị các vết thương nhỏ, trầy xước và vết phỏng do nhiệt, cháy nắng, kháng viêm, làm giảm ngứa nhẹ và chống dị ứng do côn trùng cắn, kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ.
– Sáp nhũ hóa từ hạt thầu dầu: Tăng cường sự đàn hồi cho lớp biểu bì da, chống lão hóa.
– Chiết xuất lô hội: tác dụng làm mềm da và cung cấp nước, giúp cho da cực kỳ mát mẻ và dễ chịu, giúp sáng da, làm mờ vết sẹo, giảm mụn và vết thâm, tẩy tế bào chết và giữ ẩm hiệu quả.
– Chiết xuất cúc la mã: Có thành phần hoạt tính Flavonoid và tinh dầu Volatile (các Bisabolol), làm dịu các tổn thương da, giảm trực tiếp quá trình viêm ở mô, kháng khuẩn, tạo màng bảo vệ, dưỡng ẩm, làm mềm, giúp làm lành các tổn thương da.0

– Chiết xuất cam thảo: Cam thảo là một thực vật đa chức năng, có thành phần chính bao gồm các glycosides glycyrrhizin và acid glycyrrizinic, saponin triterpene và flavonoids. Nghiên cứu gần đây cho thấy chiết xuất rễ cây cm thảo còn có khả năng giảm bệnh chàm, làm sáng da vì nó có chứa liquiritin và isoliquertin, flavonoid, glycosidecó khả năng phân tán sắc tố melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác. – Chiết xuất trà xanh: Chiết xuất từ trà xanh chống oxy hóa, kháng viêm, ức chế collagenase – enzyme gây ra sự suy thoái của collagen và các tế bào nội mô mạch máu trong cơ thể. Trà xanh cũng được biết đến với khả năng bảo vệ cơ thể chống lại tác hại từ tia UVB, là một trong những thành phần quan trọng của các sản phẩm chống cellulite, chống nắng, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn sớm. – Chiết xuất rau má: được sử dụng để hỗ trợ điều trị các vết thương nhỏ, trầy xước và vết phỏng do nhiệt, cháy nắng, kháng viêm, làm giảm ngứa nhẹ và chống dị ứng do côn trùng cắn, kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ. – Sáp nhũ hóa từ hạt thầu dầu: Tăng cường sự đàn hồi cho lớp biểu bì da, chống lão hóa. – Chiết xuất lô hội: tác dụng làm mềm da và cung cấp nước, giúp cho da cực kỳ mát mẻ và dễ chịu, giúp sáng da, làm mờ vết sẹo, giảm mụn và vết thâm, tẩy tế bào chết và giữ ẩm hiệu quả. – Chiết xuất cúc la mã: Có thành phần hoạt tính Flavonoid và tinh dầu Volatile (các Bisabolol), làm dịu các tổn thương da, giảm trực tiếp quá trình viêm ở mô, kháng khuẩn, tạo màng bảo vệ, dưỡng ẩm, làm mềm, giúp làm lành các tổn thương da.

THẤM SÂU – PHỤC HỒI – NUÔI DƯỠNG LÀN DA TỪ SÂU BÊN TRONG
– Kích thích đào thải độc tố khiến da bị tổn thương do mỹ phẩm chứa chì, chứa corticoid, chất tẩy da.
– Làm dịu da, phục hồi tổn thương da, da dị ứng do mỹ phẩm hay hóa chất, điều kiện môi trường gây ra
– Giúp nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng và tái tạo tế bào da bị suy yếu, mẫn đỏ.
– Loại bỏ các sắc tố đen, phục hồi làn da mới tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng tự nhiên.
– Cân bằng dưỡng ẩm, giảm thiểu rõ rệt tình trạng bong tróc và thô ráp của da.
– Bảo vệ da chống oxy hoá giúp da căng và láng mịn.1

THẤM SÂU – PHỤC HỒI – NUÔI DƯỠNG LÀN DA TỪ SÂU BÊN TRONG – Kích thích đào thải độc tố khiến da bị tổn thương do mỹ phẩm chứa chì, chứa corticoid, chất tẩy da. – Làm dịu da, phục hồi tổn thương da, da dị ứng do mỹ phẩm hay hóa chất, điều kiện môi trường gây ra – Giúp nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng và tái tạo tế bào da bị suy yếu, mẫn đỏ. – Loại bỏ các sắc tố đen, phục hồi làn da mới tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng tự nhiên. – Cân bằng dưỡng ẩm, giảm thiểu rõ rệt tình trạng bong tróc và thô ráp của da. – Bảo vệ da chống oxy hoá giúp da căng và láng mịn.


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Glovi Group tại 45A Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0978 909 503)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Glovi Group Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Glovi GroupGlovi JSC, Collagen thải độc và phục hồi tổn thương da Mới 100%

45A Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Collagen thải độc và phục hồi tổn thương da