459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hồng Sâm

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc - Công dụng, cách sử dụng, bảo quản

Đã xem: 2145


Đối tác hồng sâm lát Hàn Quốc MuaBanNhanh

Công ty Dược phẩm Health for Angels - Đại lý phân phối Phúc An
Địa chỉ: 816 Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: dieuhoach@gmail.com
Điện thoại : 0915 029 368

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc

Hồng sâm là nhân sâm tươi, rửa sạch, sấy khô mà không lột vỏ nên giử được các tinh chất của nhân sâm. Hồng sâm Hàn Quốc thái lát được tẩm: mật ong,xirô, đường oligosaccharides, nước tinh khiết..

Công dụng

Nhân sâm, hồng sâm được coi là 'vua' của các loại thảo dược tại sao lại như vậy? Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu nhé.

Đẹp da, chống lão hoá

Ăn sâm, uống sâm, ngậm sâm từ lâu đã nổi tiếng là bí quyết có được làn da trắng mịn hồng hào của người Hàn Quốc. Đặc biệt hồng sâm rất thích hợp cho phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh bởi có tác dụng chống lão hóa và tăng tuổi thọ cho người sử dụng.

hồng sâm

Ăn hồng sâm đẹp da, chống lão hoá

Tăng cường sức khoẻ

Thành phần của hồng sâm có các hợp chất hữu cơ quan trọng như Germanium, Glycoside Panaxin cùng với các vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như Panmitic, Streari, Linoleic và các axitamin. Những chất này đều có tác dụng tăng cường sức khoẻ, nâng cao thể lực, đại bổ nguyên khí, giúp những người mệt mỏi, kém ăn, suy nhược cơ thể hay làm việc quá sức nhanh chóng lấy lại được tinh thần sảng khoái và một thân hình khỏe mạnh.

Mát gan, bảo vệ gan

Hồng sâm giúp giải độc gan, giải độc ethanol do bia rượu gây ra, giúp tăng cường chức năng gan, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

Tăng lượng hồng cầu

Hồng sâm còn giúp giảm tình trạng thiếu máu do sản phẩm hỗ trợ tạo mạch máu và tăng hồng cầu. Ngoài ra, hồng sâm còn ngăn sự kết dính tiểu cầu nên không chỉ giúp máu lưu thông tốt, Cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu, giúp các mạch máu thông thoáng mà còn giảm được nguy cơ gây bệnh tim mạch, đột quỵ, huyết áp,…

Kích thích hệ thống miễn dịch và thần kinh

Hồng sâm có thể tăng cường khả năng miễn dịch. Đặc tính Adaptogenic có trong hồng sâm giúp kích thích trẻ hóa tế bào và có thể khôi phục các tế bào bị hư hại ở những người lớn tuổi. Hồng sâm cũng có thể giúp chống lại bệnh cúm và các bệnh truyền nhiễm khác.

Hồng sâm

Hồng sâm giúp kích thích hệ thống miễn dịch và thần kinh

Cách sử dụng

Một ngày sử dụng 2 đến 3 lần, mỗi lần 2-3 lát hồng sâm tẩm mật ong cắn trực tiếp hoặc ngậm.

Lưu ý: Không nên sử dụng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Không nên sử dụng vào buổi tối có thể gây mất ngủ. Lúc huyết áp lên cao, tiêu chảy, lạnh bụng tuyệt đối không nên dùng.

Bảo quản

Hồng sâm tẩm mật ong rất dễ bảo quản, bạn nên bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp. Nếu sau khi mở hộp ra mà sử dụng không hết, phần còn lại bạn nên gói lại cẩn thận bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng tiếp. Bảo quản đúng cách sẽ giúp sử dụng được hồng sâm tẩm mật ong lâu dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Hồng sâm - món quà sức khoẻ dành tặng người thân

Sức khỏe nổi tiếng là món quà sức khoẻ sang chảnh và khá đắt đỏ. Nhưng đắt xắt ra miếng, không thể phủ nhận vai trò của  hồng sâm đối với sức khỏe con người. Bởi thế tặng hồng sâm là đang tặng sức khỏe cho những người thân, bạn bè và những người bạn yêu quý.

Món quà sức khoẻ thể hiện sự trân trọng và quý mến của bạn dành cho đối tượng nhận dù đó là ai, vừa thể hiện nhiệt thành vừa thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe của đối phương. Bởi thế không gì tuyệt vời hơn khi tặng hồng sâm cho những người mình yêu quý nhất.

#ThucPhamChucNang #HongSam #CachSuDungHongSam #HongSamTamMatOng #TacDungPhuCuaHongSam #HongSamHanQuocChoNguoiGia  #HongSamHanQuocChoBe #MuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh #MBN #VipMuaBanNhanh #Tphcm #VietNam

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc - Công dụng, cách sử dụng, bảo quản

Ngân Nguyễn
Hồng Sâm Mới 100%