459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đàn Piano điện CLP154

14.000.000VND


Âm Nhạc Bình Minh
78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đàn Piano điện CLP154
Được thiết kế dành cho các nghệ sĩ và những người học nhạc chuyên nghiệp, Đàn Piano điện CLP154 là lựa chọn của rất nhiều người đam mê đàn piano trên cả nước.
Kích thước lớn, phím nặng, hình dáng khỏe mạnh, sẽ là điểm nhấn tạo không gian đẹp cho căn phòng của người sử dụng.

Hình ảnh thực tế đàn Đàn Piano điện CLP154 tại ABM Music

Đàn Piano điện CLP154 được sản xuất bởi Yamaha, thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực sản xuất đàn Piano cơ và Piano điện.

Âm thanh hay, phím nặng, dáng khỏe, màu nâu gỗ rất đẹp là những đặc điểm của cây đàn CLP 154.

Giá bán 14 triệu vnđ , có thể tăng hoặc giảm so trong từng thời điểm cụ thể, dựa trên tình trạng mới cũ và chất lượng của cây đàn.

Quý khách không nên dựa vào giá để đánh giá chất lượng 1 cây đàn piano điện đã qua sử dụng. Đến với ABM Music quý khách hãy an tâm hoàn toàn về chất lượng và giá. Bởi chính sách của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất so với thị trường.

Bạn đang cần mua đàn piano điện cũ nhưng vẫn boăn khoăn chưa biết chọn cây nào, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 0902.008.999 ( zalo ) chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Đàn Piano điện CLP123 giá 12,5 tr vnđ

Xem hình ảnh thực tế kho đàn piano, organ, guitar nhật đã qua sử dụng của ABM Music để có quyết định tốt nhất cho việc mua sắm của bạn.

Chúng tôi luôn sẵn có trong kho khoảng 300-500 cây đàn đã qua sử dụng, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm.

Chân thành cảm ơn và hân hạnh được chào đón bạn !

Đàn Piano điện CLP1540

Đàn Piano điện CLP1541

Đàn Piano điện CLP1542

Đàn Piano điện CLP1543


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Âm Nhạc Bình Minh tại 78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0966 253 338)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Âm Nhạc Bình Minh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Âm Nhạc Bình Minh, Đàn Piano điện CLP154 Đã qua sử dụng

78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Đàn Piano điện CLP154