459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đàn Piano

Mua đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất loại tốt cho trả góp ở TPHCM

Đã xem: 1524

Cộng đồng mua bán nhạc cụ đàn Piano trên MuaBanNhanh



Mua đàn Piano điện Yamaha ở đâu?

Đối tác mua bán, nhận thanh lý đàn Piano Yamaha, Roland, đàn Piano điện, đàn Organ - Khóa học đào tạo đàn tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Khát Vọng Music
Địa chỉ: 616 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Email: duylinhorg@gmail.com
Hotline: 0977 902 920

TOP 5 dòng đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất

Hiện nay trên thị trường đàn Piano điện có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó thương hiệu Yamaha là một trong những thương hiệu được ưa chuộng dù là ở thị trường quốc tế hay ở Việt Nam, phong phú với nhiều đòng đàn khác nhau mang những ưu điểm cũng khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Vậy đâu mới là dòng đàn điện Yamaha đời mới nhất, được ưa chuộng nhất?

Đàn Piano điện Yamaha Clavinova

Clavinova mang lại những nốt nhạc chân thực và tinh tế là dòng đàn Piano điện cao cấp của Yamaha. Thương hiệu đã tung ra 03 phiên bản cho dòng đàn này gồm: CLP, CSP và CVP.

  • Phiên bản CLP: mô phỏng âm thanh của đàn dương cầm, du dương hoà quyện rất hay
  • Phiên bản CSP: có chức năng kết nối với thiết bị điện tử như smartphone hoặc ipad, dựa trên ứng dụng Smart Pianist giúp bạn có thể đàn theo những nốt nhạc dễ dàng.
  • Phiên bản CVP: một phiên bản hoàn hảo chuyên nghiệp dành cho các nhạc sĩ thực thụ với nhiều tính năng như: USB ghi âm, màn hình lớn, loa trầm, v.v... hỗ trợ người dùng sáng tạo cùng những nốt nhạc âm thanh chân thực tuyệt vời.

Đàn điện Yamaha Clavinova

Đàn Piano điện Yamaha Arius

Dòng Arius là sự lựa chọn khá kinh tế bởi giá thành tương đối rẻ, thích hợp với những ai mới bắt đầu. Tuy giá thành khá rẻ nhưng Arius vẫn mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, đặc biệt bạn có thể thực hành, biểu diễn và phân tích bài hát thông qua ứng dụng Smart Pianist, âm thanh được lưu trữ trong thiết bị iOS, sau đó hiển thị các ký hiệu hợp âm cho bạn.

Đàn Piano điện Yamaha P-series

Cây đàn thích hợp cho không gian phòng nhỏ hoặc dành cho những ai yêu thích sự tiện lợi với hình dáng mini nhỏ gọn. P-series vẫn mang đến âm thanh chất lượng cao kết hợp với hệ thống loa stereo không hề kém cạnh những "người anh em: to lớn của mình.

Yamaha Stage Piano

Đúng như cái tên của nó, dòng Piano này chuyên được sử dụng để đi lưu diễn bởi chúng được thiết kế nhẹ và mỏng, dễ dàng vận chuyển mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Sản phẩm có hai loại: có chân và không chân. Với loại không chân thích hợp để đem đi lưu diễn hơn.

Đàn Piano điện Yamaha Portable Grand

Portable Grand chính là dòng Piano tuyệt vời để giúp người dùng luyện kỹ năng ngón. Đàn có 88 phím với cơ chế Graded Hammer Standard (GHS) của Yamaha, chạm nặng hơn ở các điểm dưới phím và nhẹ hơn ở các điểm trên, khả năng điều tiết cũng tốt hơn các bàn phím thông thường.

Đàn Piano điện Yamaha giá bao nhiêu?

Đàn Piano điện đến từ thương hiệu Yamaha có rất nhiều mức giá để đáp ứng mọi phân phúc khách hàng. Bạn có thể sở hữu một chiếc đàn Piano chính hãng mới 100% với chi phí trên 10 triệu đồng cho dòng đàn cơ bản nhất và hơn 90 triệu đồng cho dòng Yamaha CVP chuyên nghiệp.

Vì sao nên chọn đàn Piano điện Yamaha?

Giữa rất nhiều thương hiệu đàn Piano danh tiếng như: Roland, Kawai, Casio, v.v...vì sao khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn nhạc cụ đến từ thương hiệu Yamaha?

Đàn điện Piano Yamaha

Đa dạng phân khúc giá và mẫu mã

Thương hiệu Yamaha mang đến cho khách hàng rất nhiều mẫu mã đàn Piano, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng ở mọi cấp độ, từ những mẫu đàn gọn nhẹ dễ dàng mang đi đến những dòng biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu.

Song song mẫu mã đa dạng chính là đa dạng về phân phúc giá từ mức giá hạt dẻ bình dân dành cho các bạn mới bắt đầu cho đến các nhạc sĩ thực thụ.

Thiết kế sang trọng, không ngừng cải tiến

Yamaha nổi tiếng trên thị trường với kiểu dáng đàn Piano sang trọng, sử dụng vật liệu theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Không chỉ ở những dáng đàn cơ bản, Yamaha còn cho ra đời những chiếc đàn Piano mini, nhỏ gọn, nhẹ, tiện lợi giúp đa dạng hơn sự lựa chọn của người dùng.

Âm thanh sống động, bàn phím chân thật

Piano điện Yamaha có chất lượng âm thanh xuất sắc không thua kém bất kỳ thương hiệu nào trên thế giới. Dù là Piano điện nhưng âm thanh phát ra chất lượng có thể so sánh ngang ngửa với đàn Piano cơ.

Bên cạnh âm thanh, độ nhạy phím của Yamaha cũng đạt mức tuyệt hảo, không thua Piano cơ truyền thống, mang đến cảm nhận vô cùng chân thật và đạt tốc độ chơi tốt nhất.

bàn phím đàn piano điện mang lại cảm nhận chân thật

Độ bền cao, không lo mất giá

Độ bền chắc hẳn sẽ là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng khi bạn chọn mua một cây đàn Piano cho riêng mình. Những chiếc đàn điện của Yamaha luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng về chế độ bảo hành tốt, độ bền sử dụng trên 10 năm không hề có dấu hiệu giảm chất lượng. Hơn nữa khi mua đàn Piano điện Yamaha chính hãng, khi cần "lên đời" hoặc đổi mới đàn, thì việc bán lại chiếc đàn cũ sẽ không quá mất giá.

Mua đàn Piano điện trả góp ở TPHCM

Để thoả được đam mê âm nhạc với chiếc đàn Piano, không phải ai cũng có thể đủ chi phí để ngay lập tức mua cho mình một chiếc đàn ưng ý. Chính vì thế mà nhiều cửa hàng đã đưa đến hình thức bán đàn Piano điện trả góp với lãi suất hấp dẫn hoặc lãi suất 0%.

  • Trả góp thông qua thẻ tín dụng

Với hình thức trả góp này, bạn cần có thẻ tín dụng và thanh toán cho cửa hàng 100% giá trị sản phẩm ngay từ lần đầu thanh toán, và trả góp dần thông qua ngân hàng.

  • Trả trước một phần giá trị sản phẩm

Hình thức này tuỳ theo từng cửa hàng. Thông thường bạn sẽ phải trả trước 20 - 30% giá trị sản phẩm và trả góp phần còn lại trong vòng 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng tuỳ lựa chọn của bạn.

mua đàn điện piano yamaha trả góp

>> Nhạc cụ bạn có thể quan tâm: Đàn organ

Mua đàn Piano điện trên MuaBanNhanh

Đối với các sản phẩm nhạc cụ, khách hàng thường có xu hướng đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm âm thanh và chất lượng sản phẩm. Thế nhưng với những khách hàng đã có kiến thức về Piano và có sự lựa chọn riêng cho mình thì mua sắm trực tuyến sẽ trở nên vô cùng tiện lợi.

Trên MuaBanNhanh hội tụ hàng trăm cửa hàng bán Piano với nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc đàn ưng ý với chi phí phù hợp. Trong trường hợp bạn không phải là dân chuyên nghiệp, bạn có thể nhận được sự tư vấn trực tiếp từ người bán thông qua hệ thống ChatNhanh giúp cho sự lựa chọn thêm dễ dàng.

#DanPianoDien #DanPianoDienYamaha #MuaDanPianoDien #DanPianoDienYamahaDoiMoiNhat #DanPianoDienGiaBaoNhieu #MuaDanPianoDienODau #MuaDanPianoDienOTphcm #MuaDanPianoDienTraGop #DanPianoDienLoaiNaoTot #Gia1CayDanPianoDien #DanPianoDienYamahaLoaiNaoTot #MuaBanNhanh #MBN #ThanhThuyMBN #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Mua đàn Piano điện Yamaha đời mới nhất loại tốt cho trả góp ở TPHCM

Thanh Thúy
Đàn Piano Mới 100%