459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đàn Piano điện Yamaha CVP96

19.000.000VND


Âm Nhạc Bình Minh
78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đàn Piano điện Yamaha CVP96

Được sản xuất năm 1997, Đàn Piano điện Yamaha CVP96 là cây đàn được thiết kế với nhiều cải tiến mới, công nghệ đột phá so với những dòng đàn cũ.



Với hình dáng sang trọng tương tự cây đàn Grand Piano, Đàn Piano điện Yamaha CVP96 được rất nhiều nghệ sĩ lựa chọn trong các chương trình hòa nhạc, biểu diễn nghệ thuật trên toàn thế giới.

AWM là công nghệ chuẩn âm thanh hiện đại nhất thế giới được áp dụng chuẩn cho tất các các thiết bị âm nhạc.

GH ( hiệu ứng Hammer) giúp cho cây đàn có hệ thống âm thanh Piano chính xác. 88 phím cảm âm, giúp cho âm thanh tăng giảm theo nhịp gõ nặng nhẹ của người chơi.

Màn hình LCD lớn giúp cho bạn và gia đình có thể hát karaoke trực tiếp trên cây đàn Đàn Piano điện Yamaha CVP96 của bạn.

PC Interface
Giao diện máy tính tiện dụng cho bạn thuận tiện, kết nối trực tiếp đến Windows hoặc Mac máy tính cá nhân của bạn. Và điều đó sẽ mở ra cánh cửa đến một thế giới gần như vô hạn của âm nhạc. Bạn có thể sử dụng phần mềm lập trình tự yêu thích của bạn để điều khiển Clavinova CVP 96.

Style: 100 điệu đàn được xây dựng với rất nhiều phong cách đi kèm, cộng với hàng trăm thể loại âm nhạc, dành cho bạn.

Với Virtual Arranger, bạn có thể chơi những hợp âm đơn giản và để cho các Clavinova làm phần còn lại: hợp âm của bạn sẽ tự động được tôn tạo và một hệ thống đệm giai điệu được tạo ra tự động.

Hệ thống bộ nhớ cho phép bạn lưu trữ 20 tác phẩm hoàn chỉnh.

Là cây đàn nhật đã qua sử dụng, chúng tôi khuyên bạn không nên dừng lại ở giá, mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tham khảo và đánh giá chất lượng cây đàn.
Giá đàn Đàn Piano điện Yamaha CVP96 được bán ở nhiều nơi, có nơi cao, nơi thấp. Tuy nhiên để đánh giá một cách khách quan nhất, chúng tôi khuyên bạn hãy đến tận nơi để xem đàn, sau đó mới suy nghĩ tới giá.

Bạn đã sẵn sàng mua Đàn Piano điện Yamaha CVP96
Hãy gọi ngay cho chúng tôi 043.767.8217 - 0902.008.999 để được hỗ trợ và tư vấn.
Xem thêm: Đàn Piano điện Yamaha CLP911

Tham khảo hình ảnh kho nhạc cụ hơn 500 cây Piano, organ, guitar nhật đã qua sử dụng của ABM Music để bạn có quyết định tốt hơn trong việc chọn và mua cây đàn Piano ưng ý.

Hân hạnh được phục vụ quý khách !

Đàn Piano điện Yamaha CVP960

Đàn Piano điện Yamaha CVP961

Đàn Piano điện Yamaha CVP962

Đàn Piano điện Yamaha CVP963


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Âm Nhạc Bình Minh tại 78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0966 253 338)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Âm Nhạc Bình Minh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Âm Nhạc Bình Minh, Đàn Piano điện Yamaha CVP96 Đã qua sử dụng

78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Đàn Piano điện Yamaha CVP96