459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo

99.000VND Giá gốc: 210.000VND


Cungchon
187/6 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sở hữu một mái tóc dày, bóng đẹp luôn là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên, theo thời gian và dưới các tác động của môi trường, tóc sẽ dễ bị hư tổn, giảm đi cả về “chất” và “lượng”. Rụng tóc là một triệu chứng rất nhiều người gặp phải, gây mất thẩm mỹ và khiến bạn thiếu tự tin.

Khi bị hói đầu, nhiều người mất hẳn sự tự tin về diện mạo của mình, luôn tìm cách che lại phần tóc đã mất bằng những sợi tóc ít ỏi còn lại ở hai bên, thậm chí hình thành hẳn một thói quen... đội nón thường xuyên! Họ đi tìm các loại thực phẩm, thuốc men đông, tây... để khẩn cấp "chữa cháy", ngăn chặn việc mất tóc, hói đầu. Cungchon.vn xin “bật mí” cùng bạn một bí quyết nhỏ giúp khắc phục được tình trạng này, đó là sử dụng dầu gội chống rụng tóc và dưỡng tóc Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo.

Thành phần chính:

Glycogen: Nguồn năng lượng cho tế bào chân tóc và kích thích sự phát triển của tóc.
Tinh chất chiết xuất từ nhân sâm: Làm khoẻ tóc từ bên trong và phủ lên bề mặt tóc lớp bảo vệ. Nuôi dưỡng và chăm sóc vùng da đầu.
Tinh chất chiết xuất từ cây hương thảo: Tăng cường tuần hoàn máu cho da đầu, thúc đẩy sự phát triển của tóc.
Tinh chất chiết xuất từ cây kimsa: kháng viêm và tăng khả năng lưu thông máu cho da đầu.

Tác dụng:
Giảm thiểu rụng tóc
Kích thích mọc tóc
Nuôi dưỡng chân và nang tóc
Cải thiện chất lượng của tóc: tóc khỏe mạnh, dày và bóng mượt
Bắt nguồn từ Yucaitang - Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, sản phẩm Dầu gội đầu chống rụng tóc Yucaitang được sáng chế dựa theo nguyên nhân gây ra rụng tóc, do da tiết bã, từ chiết xuất của một số loại thảo mộc quý tự nhiên bao gồm cacumen Platycladi orientalis, củ rễ Fleeceflower, cao củ gastrodia, rễ Rehmannia, gốc Lightyellow Sophora và hạt giống nam tơ hồng.

Bằng cách áp dụng công thức bí mật di truyền và sử dụng công nghệ sinh học hiện đại, dầu gội Yucaitang có thể giúp ức chế sự bài tiết quá nhiều của dầu da đầu, nuôi dưỡng và bảo vệ các nang lông và làm khỏe chân tóc để chống rụng tóc và nuôi dưỡng tóc. Ngoài việc chống rụng tóc, Dầu gội Yucaitang còn làm cho tóc mọc nhanh và dày hơn.

Nguyên nhân gây rụng tóc:

Do thay đổi hormon, do ảnh hưởng của nội tiết tố như phụ nữ sau sinh, nam giới ở độ tuổi 40 trở lên dẫn đến việc chu kỳ phát triển của tóc bị giảm sút, chân tóc bị teo lại, không nâng nổi sợi tóc bình thường và gây rụng tóc.
Khi dùng một số thuốc điều trị...
Khi da đầu yếu và nhiều gầu làm cho sợi tóc yếu, mỏng manh dễ gẫy.
Thiếu chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng tóc làm thay đổi chu kỳ tăng trưởng của tóc.
Tác động tâm lý căng thẳng, stress.
Sử dụng nhiều chất hoá học (thuốc nhuộm, uốn tóc …), dưới tác động nhiệt khi sấy tóc, ép tóc.
Tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh làm tóc rụng theo nhiều cơn bộc phát.

Cách sử dụng: Thoa đều lên tóc đã được làm ẩm với lượng dầu gội vừa đủ, massage và ủ trong khoảng 5 - 10 phút sau đó gội sạch lại bằng nước. Có thể sử dụng hàng ngày như các loại dầu gội khác.

Nhanh tay click “MUA NGAY” dầu gội chống rụng tóc và dưỡng tóc Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo cho mái tóc dày và bóng khỏe !!!

Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo0

Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo

Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo1

Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo

Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo2

Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo

Chăm sóc tóc Dầu gội

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Cungchon tại 187/6 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 353 431)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Cungchon Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Cungchon, Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo Mới 100%

187/6 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Dầu gội Hair Nurturing Anti-hair loss Shampoo