459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr )

Liên hệ


Cungchon
187/6 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mái tóc đẹp luôn là điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện. Có thể bạn đã sở hữu mái tóc đẹp nhưng dưới tác dụng của môi trường cộng thêm việc sử dụng hóa chất trong các lần uốn – duỗi – nhuộm sẽ làm tóc bạn hư tổn và chẻ ngọn.

Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc hạn chế tác động lên tóc bạn cần cung cấp thêm những dưỡng chất để tóc phục hồi và ngày càng bóng mượt. Nhưng điều quan trọng là chọn sản phẩm nào đây để vừa có thể dưỡng tóc, đồng thời không làm ảnh hưởng đến da đầu, rồi thì liệu tóc khô, tóc dầu có sử dụng được không? Các bạn đừng quá lo lắng nhé Cungchon.vn xin chia sẻ sản phẩm Kem hấp dâu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr ), sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan chiết xuất 100% thiên nhiên, mang lại hiệu quả tức thì, không gây tổn hại da dầu và đặc biệt phù hợp với mọi loại tóc.

Thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thiên thiên, Kem hấp dâu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr ) giúp phục hồi tóc nhờ vitamin, khoáng chất từ trái cây, thảo dược giúp tóc mềm mại, bóng mượt dài lâu .

kem ủ tóc còn có tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn. Dễ dàng thấm sâu vào lõi tóc, có tác dụng nuôi dưỡng từng sợi tóc vì vậy chỉ sau 1 lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới trên chính mái tóc của mình .

Cách sử dụng : Gội sạch tóc, rồi thoa kem đều lên tóc, để 5 phút cho kem thấm sâu bổ sung vitamin khóang chất giúp tóc khỏe mạnh , sau đó xả lại bằng nước sạch.

Bạn còn chần chờ gì nữa Nhanh tay Click MUA để có một Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr ) bạn nhé!

Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr )0

Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr )

Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr )1

Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr )

Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr )2

Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr )


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Cungchon tại 187/6 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 353 431)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Cungchon Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Cungchon, Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr ) Mới 100%

187/6 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Kem hấp dầu & dầu xã mềm tóc Mayfair ( 350 gr )