459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dầu Ủ Tóc 50ml

160.000VND


Mss Hena
Mss Hena Công Ty Tnhh Sx Tmdv Hồng Gia Huân

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0909 946 185
380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Dưỡng tóc hiệu quả với Dầu Ủ Tóc Thảo Dược
Ông bà ta đã có câu: “ cái răng, cái tóc là vóc con người”. Hàm răng mái tóc rất được coi trọng, chăm sóc chẳng kém gì da và sức khỏe. Tóc chỉ là chất sừng nhưng cũng chịu nhiều ảnh hưởng tác động khiến chúng sơ yếu, kém khỏe mạnh. Dưỡng tóc đối với phụ nữ là việc làm đẹp quan trọng. Khi tóc gặp vấn đề về sơ yếu, gãy dùng sẽ khiến chị em kém tự tin hơn. Dưỡng tóc như thế nào cho tóc khỏe mạnh tự nhiên. Giải pháp với dầu ủ thảo dược dưới đây sẽ giúp chị em chăm sóc tóc hiệu quả nhất.

Các vấn đề về tóc thường gặp
Tóc là chất sừng vô hại trên cơ thể, nói tóc không quan trọng cũng không hoàn toàn đúng khi chúng bảo vệ da đầu và mang giá trị thẩm mỹ, làm đẹp đặc biệt cho con người. Tóc bị tổn thương cũng không gây đau hay ảnh hưởng đến cảm giác của con người nhưng lại khiến chúng ta kém duyên hơn. Tóc đen, khỏe đẹp, dày là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, đặc biệt với chị em phụ nữ.

Do chịu tác động nhiều từ các yếu tố môi trường bên ngoài: nắng gió, nhiệt độ, ánh sáng làm tóc bạc màu, khô cứng, thô giáp, trẻ ngọn… nặng hơn thì các vấn đề về tóc như: rụng tóc, tóc gẫy gây hói đầu khá khó chịu. Do vậy việc dưỡng và chăm sóc tóc rất quan trọng, đặc biệt với phái đẹp.

Thành phần và công dụng của dầu ủ tóc thảo dược
Thành phần dầu ủ tóc thảo dược
Người xưa đã biết tận dụng các sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc tóc hiệu quả, làm tóc bóng mượt, đen nhánh: bồ kết, dầu dừa, thảo dược… Phụ nữ Nhật bản nổi tiếng với da trắng, tóc đen với những công thức dưỡng tóc tuyệt vời.

Dầu ủ tóc thảo dược Nhật Bản được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, chủ yếu là những tinh dầu có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng tóc, tăng cường độ ẩm hiệu quả cho tóc. Các thành phần chủ yếu là nước, khoáng chất, tinh dầu thảo dược và vitamin e… khá hiệu quả trong việc bảo vệ tóc. Các tinh dầu được tuyển chọn từ thảo được quy theo công thức tóc của phụ nữ Nhật, chiết xuất và xử lý sau đó kết hợp thêm khoáng chất, vitamin và nước để tạo thành hỗn hợp có tác dụng dưỡng tóc tuyệt vời.

Công dụng của dầu ủ tóc thảo dược
Dầu ủ tóc thảo dược Nhật Bản mang đến cho người dùng những công dụng dưỡng tóc khá tuyệt vời như:

Tăng cường độ ẩm cho tóc hiệu quả. Dầu ủ thảo dược cung cấp một lượng độ ẩm phù hợp cho tóc trong quá trình ủ, giúp tóc không bị xơ rối.
Phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. Thành phần khoáng chất của dầu ủ tăng cường bổ sung vào cấu trúc tóc, tăng tính liên kết. Bổ sung từ chân tóc khiến chân tóc khỏe mạnh, chống rụng tóc hiệu quả.
Tăng cường bảo vệ tóc khỏi các tia UV và nhiệt độ môi trường. Dầu ủ gồm những tinh chất dưỡng giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ chống nắng hiệu quả cho tóc
Dầu ủ chứa các thành phần thảo dược kích thích mọc tóc, tóc tơ nhanh đen và dài hơn. Hiệu quả sử dụng cho những người bị nấm, tóc xơ yếu dễ gãy, dễ dàng. Những người muốn tóc nhanh dài và mượt hơn.

Dầu Ủ Tóc 50ml0

Dầu Ủ Tóc 50ml


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mss Hena tại 380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 946 185)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mss Hena Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mss HenaCông Ty Tnhh Sx Tmdv Hồng Gia Huân, Dầu Ủ Tóc 50ml Mới 100%

380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM - Quận 3 - Hồ Chí Minh - Dầu Ủ Tóc 50ml