459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thanh lăn mụn Red Peel Clear Stick

600.000VND


Nguyễn Thu Ngọc
B0220, chung cư C-skyview, 212 Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Red Peel Clear Stick có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen cũng như các loại mụn khác trên gương mặt mà không làm tổn thương da hay khiến lỗ chân lông bị to lên do trong sản phẩm cũng có chứa tinh dầu hạt nho hỗ trợ se khít lỗ chân lông, trị mụn hiệu quả.
Thanh lăn trị mụn đầu đen Red Peel Clear Stick là sản phẩm trị mụn dạng sáp, có chứa AHA và BHA nên có thể đi sâu vào trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết cũng như làm sạch da một cách ưu việt, nhanh chóng và dễ dàng.
Thương Hiệu: So’Natural
Xuất Xứ: Hàn Quốc
**THÀNH PHẦN:
Chiết xuất AHA (Alpha Hydroxy Acid): là các dạng Acid thường xuất hiện trong các loại trái cây, thực vật, động vật,…Có khả năng trị mụn hiệu quả, loại trừ mụn đầu đen nhanh chóng, bã nhờn và tế bào chết một cách hiệu quả.
Chiết xuất BHA (Beta Hydroxy Acid): là dạng Acid được lấy từ những loại cây gốc dầu, giúp khả năng dưỡng da một cách tối ưu, làm sạch da mặt nhanh chóng và dễ dàng.
Chiết xuất HA (Hyaluronic Acid): đây là dạng Acid có khả năng giữ ẩm rất tốt, giúp làm đầy đặn giữa các tế bào Collagen. Chính vì thế những dòng sản phẩm nào chứa HA điều có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa, căng bóng mịn màng làn da hơn trước, là một thành phần hữu dụng ở các Spa, mỹ phẩm hiện nay.
Tinh dầu hạt nho: là một thành phần được sản xuất tại các khu vực châu Âu và châu Mỹ, thường được chiết xuất từ quá trình sản xuất rượu vang. Thành phần này có khả năng chống Oxy hóa mạnh mẽ, cung cấp giàu dưỡng chất thiết yếu cho làn da, không gây bất kì dị ứng nào cho làn da. Ngoài ra còn có khả năng trị mụn trứng cá, dưỡng ẩm, nâng Tone, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Khác: bên cạnh đó còn có một sản thành phần bổ sung như Vitamin E, hạnh nhân, tinh chất Squalane, Acid Amin,..
Rửa mặt với nước sạch trước khi sử dụng.

Dùng thanh lăn sáp Red Peel Clear Stick.

Thoa đều những khu vực thường có mụn đầu đen xuất hiện như: mũi, cằm, má, trán. Thoa theo dạng chuyển động tròn.

Cuối cùng sau khi đã thoa được tầm 5 phút đổ lại, chị em rửa mặt lại bằng nước sạch.

Thanh lăn mụn Red Peel Clear Stick0

Thanh lăn mụn Red Peel Clear Stick1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thu Ngọc tại 29/118/8, Khu 12, P. Chánh Nghĩa, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933115001)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thu Ngọc Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thu NgọcRuby shop, Thanh lăn mụn Red Peel Clear Stick Mới 100%

29/118/8, Khu 12, P. Chánh Nghĩa - Thủ Dầu Một - Bình Dương - Thanh lăn mụn Red Peel Clear Stick