459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Gel lột mụn bằng than tre hoạt tính

100.000VND


Ms.Dương
Ms.Dương Dương
99 - Ngô Đức Kế - Ninh Kiều - Cần Thơ

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sản phẩm được làm từ thành phần thiên nhiên, sản phẩm là do shop tự làm không qua bất kỳ trung gian nào hết, không hề chứa bất kỳ hóa chất nào, sản phẩm cam đoan không chứa chất bảo quản và chất độc hại, nếu có xin hoàn tiền lại cho khách.

- Thành phần chính: Than tre hoạt tính nhập khẩu từ Nhật, baking soda, bùn bentonite, bột yến mạch + bột hạnh nhân xách tay từ Mỹ, viên nén collagen,....

- Công dụng chính:
+ Lột sạch mụn cám, đầu đen.
+ Làm mịn da.
+ Tẩy đi độc tố.
+ Loại bỏ bụi bẩn ở lỗ chân lông.
+ Tẩy đi bã nhờn trên da mặt.

- Thấy hiệu quả ngay lần đâu sử dụng.

- Hướng dẫn sử dụng:

+ Xem cách HDSD bằng hình ảnh tại đây: https://goo.gl/QObiuZ

+ Xem cách HDSD bằng hình video tại đây: https://youtu.be/-TsAN3jxpek

+ Cho vài thìa cà phê bột vào pha chung với nước ấm nóng đã đun sôi, quậy đều cho hỗn hợp đặc sệt lại rồi thoa lên mặt (nên dùng cọ thoa đều). Cho thêm một ít dầu dừa vào để dưỡng mịn da và không gây rát da khi lột. Chờ gel thật khô rồi lột (nên lột từ dưới lên để tẩy sạch mụn).

+ Da mỏng hay da nhạy cảm nên cho 1 - 2 thìa cà phê bột, da dầu hay da nhiều mụn nên cho 3 - 4 thìa cà phê bột. Có thể thêm vài giọt tinh dầu để thư giản.

+ Sau khi lột xong dùng toner lau lại và nên thoa kem dưỡng ẩm để se khít lỗ chân lông. Thường xuyên lột mụn kết hợp với đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng da để trị mụn tận gốc.

+ Đối với da khô và da bình thường nên dùng 1 tuần 1 lần, da hỗn hợp và da dầu nên dùng 2 tuần 1 lần.

- Cách bảo quản: Trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô thoáng tránh ánh sáng mặt trời.

- HSD: 12 tháng

**Giá bán lẻ:
+ 50g: 100k - tặng kèm 10ml dầu dừa handmade 100% nguyên chất
+ 100g: 180k - tặng kèm 20ml dầu dừa dầu dừa handmade 100% nguyên chất + 1 cọ đắp mặt
+ 200g: 320k - tặng kèm 50ml dầu dừa dầu dừa handmade 100% nguyên chất + 1 cọ đắp mặt

Oder:

+ Fb: Lệ Thần Hy
+ Fone/zalo/viber: 093.292.8673
+ Fone: 01225.84.82.89
+ Địa chỉ: 99 - Ngô Đức Kế - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ. (Từ bệnh viện đa khoa Cần thơ chạy xuống, cạnh khách sạn Á Châu có con hẻm chạy vào đụng ngã ba. Nhìn tay phải căn nhà đầu tiên có cảnh cổng màu xanh dương ^^)

Vì mình bán onl nên khách vui lòng gọi điện đặt hàng trước tránh việc mình không có ở nhà ^^.

Free ship đơn hàng trong nội ô TP. Cần Thơ và một vài nơi ở ngoại ô - Ship hàng toàn quốc.

————————–

** Đặc điểm của than hoạt tính: Than hoạt tính là cứu cánh đầy lý tưởng cho các loại da dầu và mụn trứng cá nhờ đặc tính siêu thấm hút cộng với khả năng kháng khuẩn cao của nó. Sử dụng than tre hoạt tính trong các sản phẩm trị mụn để loại bỏ tạp chất, chữa lành mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, làm dịu phát ban, làm mờ vết bầm tím và rất nhiều vấn đề về da khác.

Đặc biệt, than tre hoạt tính có tính trơ; nó có thể hấp thụ gấp nhiều lần trọng lượng của nó gồm các loại độc tố, kim loại, chất độc, thuốc và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay các chức năng hoạt động của cơ thể.
Ngoài ra, than tre hoạt tính còn giúp làm sáng da, kiểm soát dầu, loại bỏ bụi bẩn độc tố bám sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.

Việc sử dụng than tre hoạt tính trong xà phòng đã được phổ biến và thông dụng ở nhiều quốc gia châu Á từ cách đây hàng thế kỷ. Nó từng được mệnh danh là “kim cương đen” của thầy thuốc thời xưa. Xà phòng được làm bằng than tre hoạt tính còn được chứng minh có khả năng làm sạch da tốt hơn nhiều so với bất kỳ loại xà phòng nào khác.

Quan trọng hơn, than tre hoạt tính cũng có khả năng chống lão hóa sớm, làm se khít lỗ chân lông và mịn da. Sử dụng than tre hoạt tính làm mặt nạ (face mask, body mask) để đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị tổn thương, làm dịu kích ứng, làm săn chắc da, diệt khuẩn và làm sạch da triệt để, tạo điều kiện cho các dưỡng chất từ kem dưỡng da thấm sâu vào da..

** Đặc điểm của bùn bentonite: Làm sạch da, dịu nhẹ, dùng cho da thường, da khô và da nhạy cảm, da lão hóa. Tăng cường sức sống cho da, kiềm dầu.

Gel lột mụn bằng than tre hoạt tính0

Gel lột mụn bằng than tre hoạt tính1

Gel lột mụn bằng than tre hoạt tính2

Gel lột mụn bằng than tre hoạt tính3

Gel lột mụn bằng than tre hoạt tính4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms.Dương tại 99 - Ngô Đức Kế - Ninh Kiều, Quận Cái Răng, Cần Thơ, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0932 928 673)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms.Dương Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms.DươngDương, Gel lột mụn bằng than tre hoạt tính Mới 100%

99 - Ngô Đức Kế - Ninh Kiều, Quận Cái Răng, Cần Thơ - Ninh Kiều - Cần Thơ - Gel lột mụn bằng than tre hoạt tính